• Breacking news

    Thứ Bảy, 29 tháng 10, 2016

    Chi Pu hướng dẫn cách trang điểm tạo mắt hai mí chuẩn Hàn

    Chi Pu là một trong những hotgirl nổi tiếng được giới trẻ Việt Nam yêu thích hiện nay. Cô được khán giả mến mộ bởi thân hình quyến rũ, gương mặt xinh xắn, đặc biệt là đôi mắt hai mí “biết nói”. Hãy cùng tìm hiểu về cách trang điểm tạo mắt hai mí chuẩn Hàn của Chi Pu nhé.Không những sở hữu một gương mặt khả ái, Chi Pu còn ghi điểm trong lòng giới teen bởi phong cách trẻ trung cùng đôi mắt trong sáng và đầy quyến rũ. Với lối trang điểm tạo mắt hai mí nhẹ nhàng giúp cho đôi mắt cô nàng trở nên thanh thoát, tự nhiên và đầy cuốn hút.

    Cách trang điểm tạo mắt hai mí chuẩn Hàn của Chi Pu

    Bước 1: Vệ sinh mắt, thoa kem nền
    Đầu tiên bạn phải rửa mắt thật sạch. Sau đó thoa lớp nền nền mỏng lên để che đi khuyết điểm trên khuôn mặt.
    Bước 2: Tô bầu mắt và chân mày bằng kem highlight
    Dùng kem highlight dạng thỏi kẻ sát chân mày trên, bầu mắt. Sau đó bạn dùng mút tán đều kem ra.
    Dùng kem nền để tô mắt trước để tạo độ mịn màng cho mắt
    Bước 3: Đánh bầu mắt trong và đuôi mắt
    Dùng tông màu hồng tím tán đều nhẹ nhàng ½ bầu mắt trong và xương lông mày. Màu hồng tím giúp đôi mắt mơ màng và tạo được chiều sâu. Tiếp theo, tán phấn mắt bằng màu tím nhạt và đuôi mắt bằng màu tím đậm.
    Bước 4: Kẻ viền mi
    Bạn nên dùng tone màu nâu để kẻ viền mi mắt tạo đôi mắt sắc sảo và to tròn hơn. Lưu ý, bạn nên kẻ một đường dứt khoát và thật mảnh để nếp mí thanh thoát.
    Bước 5: Gắn mi giả
    Chọn mi giả thích hợp rồi bạn chút mascara cho đôi mắt. Sau đó, bạn uốn lại mi mắt cho đường cong mềm mại, tự nhiên hơn.
    Sau khi make up đôi mắt của bạn trở nên to, tròn đẹp hơn. Bí quyết trang điểm tạo mắt hai mí của Chi Pu có thể giúp bạn thay đổi tình trạng mắt một mí. Tuy nhiên, đây chỉ là giải pháp nhất thời. Để hướng đến vẻ đẹp lâu dài, cắt mí Hàn Quốc là phương pháp hữu hiệu mang đến cho bạn đôi mắt hai mí đẹp rạng ngời. Công nghệ này được thực hiện theo một quy trình chặt chẽ tại bệnh viện Kim mang lại cho khách hàng một đôi mắt khỏe đẹp như mơ ước.

    Cắt mí mắt để tạo mắt hai mí nhanh chóng như Chi Pu

    Cắt mí mắt Hàn Quốc là công nghệ tạo mắt hai mí nhanh chóng bằng công nghệ hiện đại. Phương pháp này được các sao Việt khá yêu thích, điển hình như Chi Pu. Nếu theo dõi các hình ảnh mà hotgirl cập nhật trên trang cá nhân của mình, các bạn sẽ thấy rõ được điểm khác biệt trên đôi mắt. Với phương pháp này chỉ trong khoảng thời gian ngắn, Chi Pu đã có sự thay đổi khiến fan hâm mộ khá bất ngờ trước đôi mắt đẹp và đầy sức sống.
    Tạo mắt hai mí bằng phương pháp cắt mí mắt giúp đôi mắt Chi Pu trở nên sắc nét và rạng rỡ
    Cắt mí mắt để tạo mắt hai mí nhanh chóng như Chi Pu, hiện nay được nhiều bạn trẻ Việt Nam yêu thích. Kỹ thuật này mang lại cho khách hàng đôi mắt đẹp, an toàn mà không gây đau đớn. Bằng những thao tác đơn giản, các bác sĩ tiến hành tạo liên kết giữa nâng cơ mi và da mí mắt để hình thành nên nếp mí mới. Sau phẫu thuật mắt bạn sẽ trở nên to, tròn và đẹp tự nhiên.

     Như thế nào là cắt mí mắt?

    Cắt mí mắt là kỹ thuật tạo mắt hai mí đẹp tự nhiên. Đồng thời công nghệ này còn giúp loại mỡ mỡ thừa, da chùng ở mí mắt và khắc phục tình trạng sụp mí hiệu quả. Cắt mí mắt được thực hiện nhanh chóng trong khoảng thời gian 30 – 45 phút. Sau phẫu thuật, khách hàng có thể ra về mà không cần nằm lại viện.
    Hiện nay, cắt mí mắt gần như có mặt ở các trung tâm thẩm mỹ trên toàn quốc. Tại bệnh viện Kim, công nghệ cắt mí mắt được diễn ra theo quy trình chuyên nghiệp, chặt chẽ dưới sự thực hiện của các chuyên gia giỏi, giàu kinh nghiệm. Dưới đây là quy trình cắt mí mắt để tạo mắt hai mí tại Kim Hospital.
    Đôi mắt đẹp mơ màng sau khi cắt mí mắt Hàn Quốc

    Quy trình cắt mí mắt Hàn Quốc tại bệnh viện Kim

    Bước 1: Bác sĩ thăm khám rồi tư vấn và đưa ra cách thực hiện.
    Bước 2: Bác sĩ làm sạch mắt cho khách hàng trước khi phẫu thuật để đảm bảo an toàn.
    Bước 3: Dựa vào kết quả đã kiểm tra, bác sĩ tiến hành đánh dấu xác định nếp mí mới để quá trình diễn ra chính xác.
    Bước 4: Gây tê nhẹ vùng mắt để khách hàng không cảm thấy đau . Sau đó, bác sĩ tiến hành phẫu thuật.
    Cắt mí mắt diễn ra nhanh chóng, nên khách hàng có thể ra về sau phẫu thuật. Bạn nên xây dựng chế độ nghỉ ngơi, sinh hoạt thích hợp và làm theo hướng dẫn của bác sĩ để bảo vệ mắt tốt nhất.
    Trang điểm tạo mắt hai mí chỉ giúp “ngụy trang” khuyết điểm đôi mắt trong vài giờ đồng hồ. Để tự tin hơn, cắt mí mắt Hàn Quốc giúp bạn nhanh chóng có được đôi mắt đẹp như Chi Pu. Tuy nhiên, trước khi thẩm mỹ, bạn nên xem xét thực kỹ để đưa ra quyết định đúng đắn nhé.

    Fashion

    Beauty

    Travel