• Breacking news

    Thứ Hai, 31 tháng 10, 2016

    Nên ăn gì để làm mắt sáng hơn?

    Đôi mắt là nơi biểu lộ tâm tư, tình cảm của con người. Vì vậy giữ cho mắt đẹp là điều cần thiết. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn biết được nên ăn gì để làm mắt sáng hơn.Bạn không thể học tập, làm việc hiệu quả nếu như đôi mắt kém sáng và mệt mỏi. Do đó, việc giữ cho đôi mắt khỏe đẹp là điều cực kỳ quan trọng. Vậy làm thế nào để làm mắt sáng hơn thì chúng ta cần phải có một chế độ ăn uống hợp lý. Dưới đây là những loại thực phẩm giúp bạn duy trì mắt sáng tốt.

    Những loại thực phẩm làm sáng mắt

    Rau xanh
    Rau xanh là thực phẩm không chỉ bổ dưỡng cho mắt mà còn rất tốt cho hệ tiêu hóa và giúp bạn duy trì làn da đẹp. Có nhiều loại rau tốt cho cho mắt mà bạn cần bổ sung vào thực đơn hàng ngày như: cải xoăn, bina, xà lách, rau bí,…
    Trái cây và các loại quả có màu đỏ, cam
    Trái cây chứa nhiều vitamin cần thiết cho việc duy trì một đôi mắt sáng. Những loại củ quả có màu đỏ, cam như: cà rốt, bí đỏ, cà chua có chứa nhiều dưỡng chất giúp ngăn ngừa các nguy cơ gây ra bởi ánh sáng mạnh chiếu vào võng mạc. Ngoài ra, các loại quả này còn cung cấp nhiều vitamin C tốt làm mắt sáng hơn.
    Cà rốt là thực phẩm rất tốt cho mắt
    Trứng gà
    Theo các nghiên cứu, trong trứng có lượng lớn lutein và zeaxanthin. Đây là hai loại dinh dưỡng quan trọng cho mắt. Bên cạnh đó, nguồn vitamin D dồi dào trong trứng gà giúp tránh tình trạng mệt mỏi cho mắt.
    Ngũ cốc, hạt dẻ
    Ngũ cốc rất tốt cho mắt. Trong đó, ngô có chứa lượng lớn lutein và zeaxanthin làm giảm đáng kể nguy cơ thoái hóa điểm vàng đặc biệt là ở những người cao tuổi. Hạt dẻ có nhiều vitamin E cần thiết cho mắt.
    Ăn nhiều loại là cách bổ sung nguồn omega 3 dồi dào rất tốt cho thị lực đồng thời trị bệnh khô mắt hiệu quả. Dầu cá hồi là một trong những dưỡng chất quan trọng với mắt.
    Những thực phẩm giúp chứa nhiều chất dinh dưỡng tốt cho mắt
    Trên đây là những loại thực phẩm bổ dưỡng rất tốt cho việc duy trì một đôi mắt sáng, khỏe đẹp. Để làm mắt sáng hơn bạn nên chú ý bổ sung dưỡng chất cần thiết vào thực đơn của mình một cách hợp lý để cân bằng dinh dưỡng cho cơ thể. Bên cạnh việc ăn uống để mắt sáng hơn, phương pháp thẩm mỹ cắt mí mắt Hàn Quốc là cách tốt làm mắt sáng hơn đồng thời tạo mí rõ ràng. Hiện nay, công nghệ cắt mí mắt Hàn Quốc đang được nhiều chị em lựa chọn.

    Làm mắt sáng hơn nhờ cắt mí mắt Hàn Quốc

    Ăn uống đúng cách là một trong những yếu tố quan trọng giúp mắt bạn sáng rõ. Nhưng nếu muốn vừa cải thiện thị lực vừa có một đôi mắt đẹp hơn thì cắt mí mắt Hàn Quốc sẽ giúp bạn thực hiện mong ước này một cách hiệu quả. Đây là phương pháp được nhiều người yêu thích.
    Cắt mí mắt giúp mắt bạn to trong và sáng hơn

    Ưu điểm của cắt mí mắt Hàn Quốc

    Cắt mí mắt là kỹ thuật tạo mắt hai mí to tròn và sáng hơn. Phương pháp này được thực hiện bằng những thao tác đơn giản. Bác sĩ tiến hành loại bỏ bớt da dư, mỡ thừa mí trên, đồng thời tái tạo đường mí mới sâu và phù hợp gương mặt. Chính phần da chùng, mí sụp xuống làm cản trở tầm nhìn khiến mắt bạn kém sáng hơn. Cắt mí mắt sẽ giải quyết tình trạng này làm mắt sáng hơn. Hiện nay, tại Kim Hospital phương pháp này được thực hiện theo quy trình chuyên nghiệp, hiện đại đảm bảo sự an toàn cho khách hàng.

    Quy trình cắt mí mắt tại Kim Hospital

    + Bác sĩ trực tiếp kiểm tra tình trạng mắt để tư vấn cách thực hiện thích hợp nhất.
    + Các bác sĩ sẽ làm sạch mặt, sau đó vẽ,đánh dấu đường mí phù hợp với gương mặt.
    + Bác sĩ gây tê trực tiếp vùng mắt để tạo cảm giác nhẹ nhàng cho khách hàng khi phẫu thuật.
    + Bác sĩ thực hiện cắt bỏ da, mỡ thừa, ,nếp mí mới được hình thành từ đây.
    + Cuối cùng, bác sĩ khâu vết thương lại bằng chỉ thẩm mỹ.
    Quy trình cắt mí mắt
    Sau phẫu thuật, khách hàng có thể về nhà nghỉ ngơi và làm theo hướng dẫn của bác sĩ. Lưu ý, bạn nhớ tái khám đúng thời gian quy định để được kiểm tra mức độ bình phục của mắt.
    Đôi mắt luôn phải tiếp xúc và hoạt động liên tục mỗi ngày. Cho nên bạn cần phải chú ý quan tâm đến sức khỏe đôi mắt của mình. Hãy duy trì một chế độ dinh dưỡng hợp lý để giữ gìn và bảo vệ mắt tốt nhất. Ngoài ra, bạn có thể chọn một phương pháp thẩm mỹ thích hợp với mình để làm mắt sáng hơn và đẹp.

    Fashion

    Beauty

    Travel