• Breacking news

    Thứ Tư, 2 tháng 11, 2016

    Khám phá mẹo chữa sụp mí mắt đơn giản tại nhà

    Sụp mí mắt khiến gương mặt bạn trông già đi, mệt mỏi và tầm nhìn bị hạn chế. Để cải thiện hạn chế này, bài viết sau sẽ cung cấp một vài mẹo chữa sụp mí mắt đơn giản tại nhà hiệu quả.

    Mẹo chữa sụp mí mắt đơn giản tại nhà

    Sụp mí mắt là tình trạng phổ biến hay gặp ở nhiều người. Điều này gây cản trở tầm nhìn cũng như ảnh hưởng đến tâm lý của mỗi người. Giờ đây bạn không cần quá lo lắng nữa, mẹo chữa sụp mí mắt đơn giản dưới đây giúp bạn lấy lại đôi mắt khỏe khoắn, trẻ trung hơn.
    Đôi mắt khỏe, đẹp là tài sản quý giá của mỗi người mà không gì có thể thay thế được. Vì vậy bạn cần phải biết cách chăm sóc mắt tốt nhất trước

    Trang điểm

    Trang điểm là cách che giấu đi khuyết địểm mí mắt sụp đồng thời còn làm mắt to tròn hơn. Bạn có thể dùng miếng kích mí, keo dán mí hoặc chỉ tạo mí để hỗ trợ khi trang điểm cho mắt. Miếng kích mí có tác dụng tạo mắt hai mí và “ngụy trang” hiện tượng mí sụp giúp đôi mắt tươi sáng hơn.
    Mẹo nhỏ trang điểm giúp che đi mí mắt bị sụp mang lại cho bạn đôi mắt to tròn

    Xoa bóp

    Xoa bóp là một trong những cách chữa sụp mí đơn giản mà bạn không cần phải thời gian chuẩn bị nguyên liệu. Xóa bóp sẽ kích thích thần kinh cơ và lưu thông khí huyết tăng cường dinh dưỡng cho vùng cơ bị bệnh. Trước khi thực hiện cách này, bạn nên thả lỏng cơ thể để hiệu quả hơn. Dùng đầu của 4 ngón tay miết nhẹ từ trong ra ngoài vào quanh vùng mắt. Bạn nên làm khoảng 30 – 50 lần rồi để mắt nghỉ ngơi.
    Xoa bóp là một trong những cách chữa sụp mí nhiều người hay thực hiện

    Bấm huyệt

    Bấm huyệt cũng là một phương pháp chữa sụp mắt rất hay. Trước khi làm, bạn nên nhắm mắt lại khoảng 3 – 5 phút để mắt nghỉ ngơi. Dùng hai ngón tay để vào hai bên thái dương rồi xoa đều nhẹ nhàng đến khi thấy có cảm giác nóng lên. Tiếp theo, bạn dùng hai mặt ngoài của ngón trỏ massage từ hai bên cánh mũi lên đuôi mắt rồi nghỉ ngơi, vài phút sau thực hiện lại tương tự.
    Trên đây là một vài mẹo nhỏ giúp bạn chữa sụp mí mắt đơn giản tại nhà mà không cần tốn nhiều chi phí. Thế nhưng cách làm này chỉ tạm thời cải thiện tình trạng sụp mí ở mức độ nhẹ. Nếu như bạn bị sụp mí cấp độ nặng thì những phương pháp thủ công trên không thể khắc phục được. Lúc đó, phẫu thuật chữa sụp mí mắt là giải pháp tốt hơn. Hiện nay, cắt mí mắt Eyelid là phương pháp chữa sụp mí mắt hiệu quả được nhiều người ưu chuộng.

    Cắt mí mắt Eyelid Hàn Quốc – giải pháp chữa sụp mí mắt lâu dài

    Cắt mí mắt Eyelid Hàn Quốc là công nghệ thẩm mỹ vượt trội mang lại cho bạn đôi mắt hai mí to tròn, cân đối tự nhiên đồng thời khắc phục tình trạng sụp mí. Cắt mí mắt Eyelid sử dụng công nghệ Plasma hiện đại xử lý nhanh chóng da chùng, bọng mỡ dư thừa kết hợp định hình lại mí mắt. Từ đây, cơ nâng mi được kéo lên cao, tình trạng sụp mí trước đó được đẩy lùi hiệu quả. Dưới đây là quy trình cắt mí mắt Eyelid Hàn Quốc giúp chữa trị sụp mí mắt hiệu quả.
    Cắt mí Eyelid Hàn Quốc mang lại cho bạn đôi mắt đẹp rạng ngời đồng thời cải thiện hiệu quả tình trạng sụp mí mắt

    Bước 1: Tư vấn và thăm khám

    Các bác sĩ sẽ chẩn đoán hiện tượng da chảy xệ, lão hóa, mức độ sụp mí và trả lời cho khách khách phương pháp triển khai. Tiếp theo, bác sĩ làm xét nghiệm nhỏ để kiểm tra sức khỏe để xem xét khách hàng có đủ điều kiện tiến hành phẫu thuật.

    Bước 2: Sát trùng, đo vẽ

    Trước khi thực hiện, bác sĩ tiến hành sát trùng mắt để đảm bảo an toàn cho khách hàng. Sau đó, bác sĩ tính toán đo vẽ dựa trên kết quả đã kiểm tra trước.

    Bước 3: Gây tê

    Nhằm mang lại cảm giác thoải mái cho khách hàng, bác sĩ sẽ gây tê nhẹ nhàng tại vùng mắt bằng một mũi kiêm. Loại thuốc tiêm này không gây hại đến sức khỏe nên bạn có thể an tâm.

    Bước 4: Tiến hành phẫu thuật

    Bác sĩ tiến hành loại bỏ phần da chảy xệ, da thừa mí mắt với kỹ thuật Plasma hiện đại để giảm thiểu tối đa thương tổn, xâm lấn da trong quá trình phẫu thuật. Cuối cùng bác sĩ khâu lại vết mổ bằng chỉ thẩm mỹ theo vết mí mắt mới. Công đoạn này yêu cầu bác sĩ có tay nghề cao với mục tiêu sau khi bấm mí không để lại sẹo về sau.
    Quy trình cắt mí mắt Eyedil
    Sau phẫu thuật, khách hàng có thể về nhà nghỉ ngơi chăm sóc sức khỏe và làm theo hướng dẫn của bác sĩ. Lưu ý, bạn nhớ tái khám theo yêu cầu của bác sĩ.
    Bài viết trên có lẽ sẽ giúp bạn khám phá được một vài mẹo nhỏ chữa sụp mí mắt đơn giản tại nhà phổ biến. Tuy nhiên, những phương pháp thủ công chỉ có thể khắc phục được nếu bạn bị sụp mí nhẹ. Nếu muốn cải thiện hiệu quả hơn thì bạn nên đến bệnh viện để được bác sĩ khám và tư vấn cách khắc phục tốt nhất. 

    Fashion

    Beauty

    Travel