• Breacking news

    Thứ Năm, 3 tháng 11, 2016

    Ưu nhược điểm của kẹp tạo mắt 2 mí

    Bạn cảm thấy thiếu tự tin, ưu phiền về đôi mắt của mình và muốn tìm cách cải thiện. Kẹp tạo mắt 2 mí sẽ giúp bạn biến hóa đôi mắt trở nên to tròn hơn. Bài viết dưới đây giúp bạn hiểu rõ hơn ưu, nhược điểm của công cụ làm đẹp đắc lực này.

    Ưu điểm của kẹp tạo mắt 2 mí

    Kẹp tạo mắt 2 mí là công cụ quen thuộc có chức năng hỗ trợ trong việc làm đẹp cho mắt. Dụng cụ này được làm bằng chất liệu nhựa mềm, dạng cong. Bạn có thể dễ dàng mua chúng ở các cửa hàng hoặc ngoài chợ. Để biết thêm về loại kẹp tạo mắt hai mí, chúng ta cùng tìm hiểu về những điểm mạnh và hạn chế của nó nhé.  
    Trang điểm mắt bằng những dụng cụ kẹp tạo mắt 2 mí là một trong những mà các bạn gái hay sử dụng để tạo mắt to tròn
    + Êm ái khi sử dụng, không gây đau cho mắt. Vì kẹp tạo mắt hai mí được làm bằng nhựa mềm và dẻo, có độ đàn hồi cao.
    + Bạn rất dễ dàng làm đẹp mắt bằng công cụ này và hiệu quả mang lại ngay lập tức. Khi thực hiện chỉ cần kẹp lên phần sát mí mắt rồi giữ nguyên trong vòng 5 phút.
    + Chi phí thấp, hiện nay có nhiều loại kẹp tạo mắt hai mí được bán trên thị trường giá cả dao động từ vài chục đến 100 nghìn đồng tùy loại.

    Nhược điểm của kẹp tạo mắt 2 mí

    + Hiệu quả mang lại từ kẹp tạo mí chỉ duy trì trong một vài giờ đồng hồ.
    + Có thể gây cảm giác khó chịu cho mắt nếu như bạn không quen hoặc chọn phải loại kẹp không phù hợp, có độ dẻo kém.
    + Có thể gây kích ứng cho mắt và không tốt cho mắt nếu bạn sử dụng biện pháp này lâu dài.
    Bên cạnh những ưu điểm của kẹp tạo mắt 2 mí mang lại. Song song với đó, công cụ này cũng còn nhiều mặt hạn chế. Đặc biệt là kẹp tạo mắt 2 mí chỉ giúp “ngụy trang” tạm thời chứ không phải là cách giải quyết vấn đề tốt nhất. Để khắc phục tình trạng kể trên, bấm mí Hàn Quốc là phương pháp hữu hiệu hơn cả.

    Tạo mắt hai mí đẹp với bấm mí Hàn Quốc

    Bấm mí Hàn Quốc là công nghệ làm đẹp nhằm tạo mắt hai mí. Đây là một cuộc tiểu phẫu được thực hiện nhẹ nhàng. Phương pháp này giúp bạn khắc phục được tình trạng mắt một mí, mí lót, mí không rõ, mang lại đôi mắt hai mí to tròn tự nhiên.
    Bấm mí Hàn Quốc duy trì hiệu quả vẻ đẹp lâu dài. Kỹ thuật này được thực hiện theo một quy trình chuyên nghiệp dựa trên sự áp dụng công nghệ thẩm mỹ Hàn Quốc hiện đại. Trước khi thực hiện các bác sĩ sẽ kiểm tra tình trạng mắt và đo vẽ đường mí mới. Bằng thao tác đơn giản, bác sĩ tiến hành luồn chỉ qua các điểm xác định. Nếp mí mới tạo ra dựa trên sự liên kết giữa da mí mắt và cơ nâng mi. Cuối cùng là khâu vết thương lại bằng chỉ thẩm mỹ.
    Bấm mí Hàn Quốc mang lại đôi mắt hai mí đẹp tự nhiên
    Hiện nay, Kim Hospital là một trong những địa chỉ thẩm mỹ lớn được nhiều khách hàng lựa chọn. Với đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm cùng trang thiết bị hiện đại đảm bảo mang đến cho bạn một đôi mắt đẹp như mong muốn.

    Những lưu ý sau khi bấm mí Hàn Quốc

    Để mắt đẹp và khỏe nhanh nhất có thể, bạn cần phải có một chế độ chăm sóc mắt hợp lý. Dưới đây là những điều bạn nên lưu ý:
    + Sau khi bấm mí, mắt bị sưng nhẹ, đây là dấu hiệu bình thường nên bạn không cần lo lắng. Chườm nước ấm vào vùng mắt bị sưng tím trong 3 ngày đầu.
    + Vệ sinh mắt sạch sẽ, dùng khăn bông để lau mắt nhẹ nhàng.
    + Nhỏ thuốc theo toa thuốc bác sĩ kê.
    + Tránh tiếp xúc với khói bụi, nước mưa, ánh nắng trực tiếp. Khi ra đường bạn nên đeo kính để bảo vệ mắt.
    + Kiêng những thức ăn tạo mũ và gây nhức: rau muống, nếp, thịt gà. Đồng thời bạn cần bổ sung dưỡng chất tốt cho thị lực.
    + Đi ngủ sớm để mắt được nghỉ ngơi.
    Cách chăm sóc mắt sau khi bấm mí mắt Hàn Quốc
    Kẹp tạo mắt hai mí là một trong những bí quyết giúp bạn cải thiện mắt to hiệu quả, tiện lợi và nhanh chóng. Thế nhưng cách này chỉ có tác dụng nhất thời. Vì vậy, nếu muốn hướng đến vẻ đẹp lâu dài thì bấm mí Hàn Quốc sẽ là giải pháp hiệu quả hơn.

    Fashion

    Beauty

    Travel