• Breacking news

    Thứ Tư, 26 tháng 10, 2016

    Phẫu thuật mắt một mí thành hai mí công nghệ Hàn Quốc

    Đôi mắt một mí khiến bạn mất nhiều thời gian make up để mắt to tròn, quyến rũ hơn. Phẫu thuật mắt một mí biến thành hai mí công nghệ Hàn Quốc là giải pháp hiệu quả khắc phục khiếm khuyết này của bạn.

    Mắt một mí xấu hay đẹp?

    Thông thường, mọi người người đều yêu thích đôi mắt hai mí to, tròn. Vì họ quan niệm đó là đôi mắt đẹp và có tướng số tốt. Còn với mắt một mí, người ta cho rằng những người mắt một mí có khả năng diễn đạt kém hơn và thiếu thần sắc.
    Mắt một mí là mắt có những nếp gấp ở mí không rạch ròi. Đôi mắt một mí thường dài và nhỏ hơn khiến cho tổng thể khuôn mặt của bạn kém tươi. Điều này dường như là một bất lợi. Để khắc phục tình trạng, phẫu thuật mắt một mí biến thành hai mí công nghệ Hàn Quốc sẽ giúp bạn đẹp hơn.
    Mắt một mí làm gương mặt kém tươi hơn
    Các phương pháp phẫu thuật mắt một mí biến thành hai mí
    Có nhiều cách phẫu thuật mắt một mí biến thành hai mí hiệu quả: thẩm mỹ mắt to (bao gồm mở rộng góc mắt trong, mở rộng góc mắt ngoài), cắt mí mắt. Dưới đây là những phương pháp giúp cải thiện khuyết điểm trên đôi mắt đồng thời tạo mắt hai mí to tròn được nhiều người lựa chọn
    Đôi mắt hai mí mang lại vẻ đẹp rạng ngời cho gương mặt

    Mở rộng góc mắt

    Cắt mí là kỹ thuật thẩm mỹ cắt mắt đẹp và an toàn. Phương pháp này được áp dụng cho những người có đôi mắt một mí, mắt mí lót, sụp mí mắt. Nếp mí mới được tạo ra bằng cách loại bỏ mỡ thừa, da chùng với một đường rạch nhỏ trên mí mắt trên.

    Quy trình cắt mí Hàn Quốc

    + Thăm khám, tư vấn: Bác sĩ trực tiếp xem xét tình trạng da thừa, mỡ chùng rồi tư vấn. Từ đó bác sĩ đưa ra cách giải quyết phù hợp nhất.
    Vẽ đường mí mới: Dựa vào kết quả kiểm tra, bác sĩ tiến hành đo vẽ. Dùng dụng cụ chuyên biệt bác sĩ đánh dấu đường mí xác định để thực hiện.
    Tiến hành cắt mí mắt Hàn Quốc: Bác sĩ rạch một đường nhỏ trên mí mắt. Sau đó loại bỏ phần da chùng, mỡ thừa rồi khâu lại vết mổ.
    Kết thúc phẫu thuật, khách hàng có thể ra về nghỉ ngơi và làm theo hướng dẫn của bác sĩ.

    Ưu điểm của cắt mí Hàn Quốc

    Đặc biệt với công nghệ cắt mí Hàn Quốc phần da chùng, mỡ thừa và tình trạng sụp mí được khắc phục hiệu quả. Phương pháp này mang lại cho bạn đôi mắt hai mí tự nhiên, đồng thời tiết kiệm được thời gian nghỉ dưỡng và hiệu quả lâu dài.

    Mở rộng góc mắt

    Mở rộng góc mắt là phương pháp giúp mắt to tròn hơn về chiều rộng lẫn chiều dài. Đồng thời công nghệ mở rộng góc mắt giúp tạo ra nếp mí mới tự nhiên cân đối với hình dáng khuôn mặt. Mở rộng góc mắt bao gồm: mở rộng góc mắt trong và mở rộng góc mắt ngoài.

    Quy trình mở rộng góc mắt 

    Mở rộng góc mắt trong: Các bác sĩ thực hiện loại bỏ phần da thừa phía trong góc mắt để giúp mắt to tròn ra theo chiều ngang. Đồng thời phương pháp này giúp tạo chiều sâu và điều chỉnh độ cân bằng cho đôi mắt. Căn cứ vào cấu trúc mắt và hình dạng gương mặt mà bác sĩ xác định đường mổ phù hợp nhất.
    Mở rộng góc mắt ngoài: Phẫu thuật mở rộng góc mắt ngoài là thủ thuật giúp làm tăng chiều dài của mắt và tạo mắt to hơn thông qua việc mở rộng đuôi mắt. Tùy vào tình trạng mắt mà bác sĩ tiến hành phẫu thuật các đường mổ khác nhau.
    Ưu điểm của mở rộng góc mắt
    Mở rộng góc mắt là giải pháp hiệu quả giúp thay đổi tình trạng mắt nhỏ, hẹp, đôi mắt buồn. Phương pháp này làm mắt to, tròn lên theo cả bề ngang và bề dài. Bên cạnh mở rộng góc mắt còn tạo được chiều sâu cho đôi mắt. Bạn có thể an tâm về một đôi mắt đẹp và hiệu quả an toàn.

    Phẫu thuật mắt một mí biến thành hai mí ở đâu hiệu quả?

    Phẫu thuật mắt một mí biến thành hai mí là phương pháp làm đẹp khá đơn giản và an toàn. Tuy nhiên chúng ta cần chọn nơi uy tín, chất lượng để thực hiện. Kim Hospital là một trong những địa chỉ thực hiện thẩm mỹ hữu hiệu được nhiều người lựa chọn. Với ưu thế vượt bậc về công nghệ kỹ thuật cùng đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm Kim Hospital tự hào là nơi được khách hàng tin tưởng.
    Đôi mắt của bạn trở nên đẹp hơn sau phẫu thuật
    Trên đây là những cách phẫu thuật mắt một mí biến thành hai mí hiệu quả. Bạn có thể chọn một phương pháp làm đẹp phù hợp nhất với mình. Để thẩm mỹ đạt chất lượng, bạn nên tìm hiểu kỹ trước khi quyết định.

    Fashion

    Beauty

    Travel