• Breacking news

    Thứ Năm, 27 tháng 10, 2016

    Cách vẽ mắt một mí thành hai mí như hotgirl

    Đôi mắt là vốn quý giá của mỗi người. Vì vậy mà việc làm đẹp cho mắt là điều quan trọng. Trang điểm là một trong những cách được nhiều bạn trẻ lựa chọn. Để make up cho đôi mắt xinh hơn, bài viết dưới đây sẽ mách bạn cách vẽ mắt một mí thành hai mí như hotgirl.
    Không phải ai cũng được ban tặng cho một đôi mắt đẹp. Để làm cho đôi mắt của mình to, đẹp hơn khi tham dự những buổi tiệc tùng, hẹn hò, nhiều người vẫn hay áp dụng phương pháp quen thuộc là vẽ mắt. Vẽ mắt một mí thành hai mí là cách đơn giản nhất để giúp đôi mắt nhỏ trở nên to tròn, sắc sảo hơn. Việc vẽ mắt những tưởng đơn giản nhưng nếu bạn không khéo léo sẽ dễ làm cho đôi mắt trở nên vụng về.

    Vẽ mắt một mí thành hai mí là gì?

    Vẽ mắt một mí thành hai mí là thao tác trang điểm cho đôi mắt nhằm biến mắt một mí to, tròn ra như mắt hai mí. Vẽ mắt một mí thành hai mí là một phương pháp thủ công. Bạn có thể dùng nguyên liệu để vẽ mí bằng chì khô hoặc bút nước để trang điểm cho đôi mắt của mình.
    Đôi mắt của bạn sắc sảo hơn nhờ phương pháp vẽ mắt một mí thành hai mí

    Quy trình vẽ mắt một mí thành hai mí

    – Rửa mắt: Vệ sinh mắt sạch sẽ và lau khô vùng mắt trước khi vẽ.
    – Tìm điểm tựa, chuẩn bị dụng cụ: Để đường vẽ đi đúng theo hình dạng mắt, bạn cần tìm một điểm tựa để khỏi run tay, chuẩn bị đầy đủ dụng cụ: bông mềm, màu, chì, bút kẻ mắt, dung dịch tẩy trang.
    – Kẻ mắt: Chọn điểm kẻ ở giữa đường mép lông mi hàng trên rồi kéo nhẹ xuôi chiều xuống vùng da gần đuôi mắt cho mi mắt căng dài thành đường thẳng. Dùng chổi kẻ sát mép đường thẳng đó thật nhanh, mảnh, dứt khoát, tránh việc tô đi tô lại đường kẻ nhiều lần. Bạn cần đặt bút nghiêng tay sẽ dể dàng vẽ hơn.
    Cách vẽ mắt một mí thành hai mí đẹp như hotgirl

     Một số lưu ý khi vẽ mắt một mí thành hai mí

    – Đối với những người có đôi mắt nhỏ, dài, chúng ta nên kẻ một lần, dứt khoát nét vẽ để đôi mắt trở nên thanh thoát.
    – Bạn chỉ nên kẻ mắt nước ở phần mi trên và ở đuôi mắt. Mi dưới nên kẻ bằng chì khô để không bị lem màu.
    – Khi vẽ nếu như bị lệch tay, đường chì đi ra khỏi mắt thì dùng tăm bông thấm dung dịch tẩy trang nhẹ nhàng xóa đi phần màu bị lem ra ngoài.
    Với phương pháp vẽ mắt một mí thành hai mí cực kỳ đơn giản này, các bạn sẽ trở nên xinh đẹp hơn. Tuy nhiên, để có một đôi mắt đẹp lâu dài, bấm mí Hàn Quốc là giải pháp hữu hiệu.

    Bấm mí mắt Hàn Quốc – Giải pháp tạo mắt hai mí hiệu quả

    Bấm mí mắt Hàn Quốc là phương pháp tạo mắt hai mí vượt trội. Sau khi kiểm tra tình trạng sức khỏe và cấu trúc mắt, bác sĩ đưa ra lời khuyên và hướng tiến hành thích hợp với khách hàng. Căn cứ vào kết quả trên, bác sĩ sẽ tính toán đo đạc, đánh dấu vị trí cần tiểu phẫu. Tiếp theo, bác sĩ tiến hành luồn chỉ và cố định vào da mí để tạo liên kết bền vững hình thành nếp mí mới rõ ràng.
    Sau khi bấm mí, bạn sẽ có một đôi mắt đẹp long lanh như mong đợi. Gương mặt trở nên xinh xắn, rạng rỡ hơn. Bấm mí mắt Hàn Quốc mang lại đôi mắt đẹp lâu dài và an toàn với người sở hữu.
    Nhiều bạn trẻ tìm đến phương pháp bấm mí mắt Hàn Quốc để sở hữu đôi mắt đẹp như ý lâu dài
    Trên đây là một số cách thông dụng để giúp bạn vẽ mắt một mí thành hai mí đẹp như hotgirl. Tuy nhiên những cách trang điểm này chỉ là giải pháp nhất thời. Muốn hướng đến vẻ đẹp lâu dài, bấm mí mắt Hàn Quốc là phương pháp hiệu quả hơn cả. Tại Kim Hospital, công nghệ bấm mí mắt Hàn Quốc được thực hiện theo quy trình chặt chẽ, đáp ứng các yêu cầu về an toàn của Bộ Y tế giúp bạn sở hữu đôi mắt đẹp như mơ ước.

    Fashion

    Beauty

    Travel