• Breacking news

    Thứ Năm, 27 tháng 10, 2016

    Lý do nên mở rộng góc mắt bạn không thể bỏ qua

    Mở rộng góc mắt là kỹ thuật giúp cải thiện nhược điểm góc mắt hẹp, mang lại cho bạn đôi mắt to tròn và căng tràn sức sống hơn hẳn. Phương pháp này hiện đang được nhiều bạn trẻ rất yêu thích.
    Đôi mắt là tài sản quý giá của con người. Một đôi mắt khỏe và đẹp giúp bạn trở nên tự tin và ấn tượng hơn trong mắt mọi người. Tuy nhiên, không phải ai cũng có một đôi mắt đẹp. Hầu hết mọi người vẫn hay nhờ vào trang điểm để khắc phục khuyết điểm của mình. Mở rộng góc mắt là phương pháp giúp mắt bạn trở nên to tròn và đẹp hơn.

    Mở rộng góc mắt là gì?

    Mở rộng góc mắt là phương pháp tiểu phẫu giúp cải thiện tối ưu trình trạng góc mắt hẹp, tạo chiều sâu cho đôi mắt, đồng thời tạo mắt hai mí rõ ràng. Công nghệ này mang lại hiệu quả cao và an toàn cho người sở hữu. Đôi mắt của bạn sẽ được cải thiện đáng kể về chiều ngang lẫn chiều sâu. Mở rộng góc mắt là tiểu phẫu nên sẽ không gây ảnh hưởng đến các mô xung quanh mắt và giảm thiểu cảm giác đau đớn cho khách hàng.
    Đôi mắt đẹp là niềm ao ước của nhiều người

    Lý do nên mở rộng góc mắt

    Với những đôi mắt có cấu trúc quá nhỏ và hẹp thì bấm mí không thể giải quyết hết vấn đề. Mở rộng góc mắt giúp bạn khắc phục hiệu quả hơn cả. Bấm mí hay cắt mí chỉ giúp cải thiện phần nào chứ thực chất chưa phải là giải pháp tốt nhất. Mở rộng góc mắt sẽ làm thay đổi hình dạng cấu trúc của mắt trở nên to tròn, cân đối với tổng thể gương mặt. Những khuyết điểm trên mắt được cải thiện hiệu quả hơn. Đồng thời mở rộng góc mắt còn mang lại giá trị thẩm mỹ cho người sở hữu. Dưới đây là những lý do bạn nên mở rộng góc mắt.

     Khắc phục hiệu quả khuyết điểm về mắt

    Mắt nhỏ, dài: Đối với những đôi mắt hẹp, mắt nhỏ, dài thì bấm mí không làm thay đổi được hình dạng đôi mắt hiệu quả. Chiều sâu và chiều ngang của mắt sẽ không được cải thiện. Mở rộng góc mắt giúp bạn khắc phục được tình trạng trên.
    Mắt một mí, mắt hẹp: Đôi mắt dài, chiều ngang của mắt kém rộng hay mắt một mí đều có thể áp dụng phương pháp này để chỉnh sửa.
    Mắt hí, mắt không có mí: Mở rộng góc mắt giúp mắt to, tròn lên.

    Quy trình mở rộng góc mắt an toàn

    Mở rộng góc mắt được thực hiện theo một quy trình chặt chẽ, khép kín. Áp dụng công nghệ hiện đại, các bác sĩ dùng dụng cụ y khoa để rạch một đường nhỏ. Sẹo được giấu rất kỹ nằm ở vị trí ngay sát đường màng mắt. Vết mổ được khâu bằng chỉ thẩm mỹ nên không để lại sẹo và có hình dáng tự nhiên. Sau phẫu thuật, bạn cần có một chế độ ăn uống, nghỉ dưỡng, chăm sóc mắt hợp lý và nhớ tái khám đúng theo lịch bác sĩ yêu cầu.
    Quy trình phẫu thuật mở rộng góc mắt

    Hiệu quả thẩm mỹ mang lại cao

    Không chỉ thay đổi được hình dáng mắt đẹp hơn, mở rộng góc mắt còn mang lại hiệu quả thẩm mỹ cao. Phẫu thuật thẩm mỹ mở rộng góc mắt giúp đôi mắt to tròn, cân xứng và cuốn hút tự nhiên. Gương bạn của bạn sẽ thêm ấn tượng hơn trong mắt người nhìn. Dưới đây là những ưu điểm phương pháp này mang lại.
    + Mí mắt gần góc mắt to, rõ ràng hơn.
    + Mắt nhìn mềm mại, rạng rỡ và tự nhiên.
    + Các bộ phận chi tiết của mắt trở nên hài hòa với tổng thể đôi mắt.
    + Gương mặt trở nên ấn tượng hơn với đôi mắt đẹp, sáng rạng ngời.
    + Mắt to tròn hơn về chiều rộng, chiều dài và chiều sâu.
    Gương mặt trở nên xinh xắn hơn với đôi mắt đẹp sau khi phẫu thuật mở rộng góc mắt
    Mở rộng góc mắt mang lại cho bạn đôi mắt đẹp tự nhiên. Hiện nay, phương pháp này được nhiều chị em phụ nữ lựa chọn để thay đổi tình trạng đôi mắt của mình. Phẫu thuật thẩm mỹ mở rộng góc mắt tại Kim Hospital là một trong những giải pháp hiệu quả và mang lại sự an toàn cho đôi mắt của bạn.

    Fashion

    Beauty

    Travel