• Breacking news

    Thứ Sáu, 28 tháng 10, 2016

    Treo chân mày giúp gương mặt thanh thoát tự nhiên

    Treo chân mày là một phương pháp thẩm mỹ mới đang được chị em phụ nữ rất yêu thích. Công nghệ làm đẹp này góp phần làm gương mặt bạn thanh thoát, tự nhiên và trẻ trung hơn.
    Thời gian là kẻ thù bào mòn tuổi xuân và sắc đẹp của người phụ nữ. Hầu hết chị em khi bước qua độ tuổi 30 đều lo sợ đến vấn đề này. Dưới tác động của thời gian và quá trình lão hóa, vùng da quanh mắt sẽ bị chảy xệ dần dần làm phần chân mày bị sa xuống. Để khắc phục được tình trạng kể trên, treo chân mày là giải pháp hữu hiệu nhất.

    Treo chân mày là gì?

    Phẫu thuật treo chân mày là một kỹ thuật đơn giản, dùng dụng cụ chuyên biệt để nâng chân mày cao lên theo các điểm đã lựa chọn. Phẫu thuật treo chân mày hay còn được gọi là nâng chân mày. Phương pháp này giúp loại bỏ những nếp nhăn của vùng da quanh mắt. Bạn trông trẻ trung hơn so với tuổi thật của mình.
    Hiện nay, phương pháp treo chân mày đã có mặt ở nhiều trung tâm thẩm mỹ. Tại bệnh viện Kim, phương pháp này được thực hiện theo một quy trình chuyên nghiệp, hiện đại đáp ứng yêu cầu về an toàn của Bộ Y tế. Tại đây đã phẫu thuật thành công hàng nghìn ca treo chân mày ở nhiều mức độ từ đơn giản đến phức tạp mang đến khách hàng sự hài lòng.
    Thẩm mỹ treo chân mày giúp đôi mắt trẻ trung, rạng rỡ hơn

    Quy trình treo chân mày 

    + Kiểm tra và tư vấn: Bác sĩ xem xét kỹ càng, xác định mức độ chùng chân mày, da thừa ở mí mắt. Từ đó bác sĩ tư vấn và đưa ra phương pháp phù hợp.
    + Đo vẽ vị trí cần phẫu thuật: Căn cứ vào tình trạng của chân mày đã kiểm tra trước đó, bác sĩ tiến hành đánh dấu các điểm cần treo.
    + Sát khuẩn vùng mặt và gây tê cục bộ: Làm sạch mặt nhất là quanh vùng mắt chân mày để quá trình diễn ra an toàn, sau đó gây tê quanh vùng mắt và chân mày.
    + Thực hiện treo chân mày: Tùy vào tình trạng và mong muốn của khách hàng mà có nhiều cách thực hiện. Nếu muốn xử lý mi mắt trên bị sụp: đường mổ sẽ nằm dọc theo bờ cung mày phía dưới. Thông qua đường mổ xử lý da thừa làm mắt hết sụp. Nếu muốn nâng cung mày cao lên: đường mổ nằm dọc theo đường bờ cung mày phía trên. Thông qua đó xử lý cắt phần da thừa và nâng cung mày.
    + Chăm sóc sau phẫu thuật: Uống thuốc theo toa bác sĩ yêu cầu và có chế độ nghỉ ngơi hợp lý.
    Quy trình phẫu thuật treo chân mày

    Treo chân mày mang lại vẻ đẹp trẻ trung, tự nhiên

    Đây là công nghệ thẩm mỹ hiện đại mang lại sự tươi trẻ cho gương mặt mà không để lại sẹo. Đôi mắt rạng rỡ, tươi tắn hơn vì phần da thừa và túi mỡ dưới mắt đã được lấy đi. Đồng thời, phương pháp treo chân mày có thể tạo dáng chân mày theo ý muốn của khách hàng và mang lại hiệu quả lâu dài. Phương pháp treo chân mày sẽ khắc phục được những khuyết điểm trên đôi mắt một cách hiệu quả.
    Treo chân mày giúp tạo dáng mày mới thanh cao cho đôi mắt
    Treo chân mày mang lại nét tươi mới và sự trẻ trung cho gương mặt. Để có đôi chân mày đẹp như mong đợi bạn nên cân nhắc thật kỹ trước khi thực hiện treo chân mày. Tốt nhất, bạn nên tìm đến các bệnh viện, cơ sở thẩm mỹ lớn, đáng tin cậy để được các bác sĩ ở đó kiểm tra cụ thể tình trạng mắt và cung mày rồi tư vấn và lựa chọn phương pháp phù hợp nhất.

    Fashion

    Beauty

    Travel