• Breacking news

    Thứ Tư, 26 tháng 4, 2017

    Cắt mí mắt trên

    Cắt mí mắt trên là phương pháp thẩm mỹ mà hiện nay rất nhiều người thực hiện để khắc phục các khuyết điểm ở vùng da mí mắt trên. Phẫu thuật diễn ra khá nhanh mang lại cho bạn đôi mắt to tròn hơn, cân đối hơn cũng như giúp cho mắt bạn tươi trẻ và tràn đầy sức sống.

    Tìm hiểu về cắt mí mắt trên

    Áp dụng theo công nghệ Hàn Quốc, cắt mí mắt trên sẽ giúp cho mắt bạn không còn bị các nếp mí lệch nhau, mắt 1 mí hoặc không rõ mí, mắt có nhiều nếp mí, nhiều da chùng và bọng mỡ,... Đây là phương pháp được đánh giá là cơn sốt làm đẹp sẽ khiến cho các tín đồ làm đẹp mê mẩn bởi đem lại hiệu quả rất cao cũng như đảm bảo về mặt kỹ thuật thực hiện an toàn.


    Cắt mí mắt trên công nghệ Hàn Quốc cho bạn đôi mắt đẹp

    Cắt mí mắt trên được tiến hành nhanh trong vòng 45 phút giúp nếp mí rõ ràng. Phẫu thuật không gây đau đớn, không để lại sẹo cũng như không gây biến chứng về sau. Đặc biệt, cắt mí mắt trên không làm ảnh hưởng đến các vùng mô xunh quanh cũng như không làm ảnh hưởng đến mắt. Chỉ sau một thời gian ngắn chăm sóc, bạn sẽ có được đôi mắt xinh đẹp như ý.

    Quy trình thực hiện cắt mí mắt trên


    Quy trình thực hiện cắt mí  mắt trên

    Bước 1: Thăm khám và tư vấn

    Bác sĩ thẩm mỹ sẽ thăm khám tình trạng khuyết điểm mắt của khách hàng để xác định được phương pháp thực hiện tốt và phù hợp nhất.

    Bước 2: Đo vẽ và phác họa mí mắt mới

    Bác sĩ tiến hành đo vẽ và phác họa đường mí mắt dựa trên vị trí nếp mí mắt cũ. Khi đo vẽ, yêu cầu bác sĩ phải tỉ mỉ và chính xác để không làm ảnh hưởng hay tác động đến các vùng mô khác của mắt.

    Bước 3: Sát khuẩn và gây tê

    Trước khi tiến hành cắt mí mắt trên, bác sĩ sẽ tiến hành gây tê vùng mí mắt để trong quá trình thực hiện cắt mí, khách hàng không cảm thấy đau đớn. Đồng thời sát khuẩn toàn bộ vùng mặt để không gây ra viêm nhiễm.

    Bước 4: Tiến hành cắt mí mắt trên

    Tiến hành tạo nếp mí mắt mới, bác sĩ dựa vào đường kẻ nếp mí mới được đo vẽ trước đó, tiến hành cắt bỏ da thừa mỡ thừa, đồng thời, tiến hành căn mi để loại bỏ quầng thâm, tạo ra nếp mí mắt mới rõ nét và tự nhiên.

    Bước 5: Kết thúc và tư vấn hậu phẫu thuật

    Kết thúc phẫu thuật, bác sĩ thăm khám lại và tư vấn chế độ chăm sóc tại nhà để mắt nhanh chóng phục hồi.

    Chăm sóc sau khi thực hiện cắt mí mắt trên

    Khâu chăm sóc tại nhà khi nào cũng đóng vai trò quan trọng quyết định đến kết quả thẩm mỹ. Bởi vì nếu bạn không biết cách chăm sóc thì mắt không những lâu hồi phục mà còn khiến mắt có thể để lại sẹo cũng như có biến chứng xảy ra. Sau đây là một số cách chăm sóc mà bạn có thể tham khảo:


    Một số cách chăm sóc sau khi phẫu thuật

    – Nên chườm đá lạnh để mắt không ứng sau khi cắt mí, bạn cũng có thể dùng nước ẩm để vệ sinh và rửa mắt vào ngày thứ 3.

    – Tránh các tác nhân bên ngoài như: bụi, ánh nắng quá mạnh… ảnh hưởng đến mắt bạn.

    – Không nên đeo kính áp tròng  hay trang điểm vào thời gian đầu phẫu thuật.

    –Ăn thêm nhiều rau xanh và hoa quả tươi, uống thêm nhiều nước, nghỉ ngơi hợp lý.

    – Không nên ăn một số thực phẩm ảnh hưởng hay để lại sẹo về sau như: Rau muống, thịt gà, hải sản…đồ uống có ga.

    – Nên đi tái khám theo lịch hẹn của bác sĩ.

    Cắt mí mắt trên công nghệ Hàn Quốc là giải pháp mà chị em nên thực hiện để sở hữu cho mình một đôi mắt như ý. Hãy đến với bệnh viện Kim để được thăm khám và tư vấn đầy đủ nhất.


    Fashion

    Beauty

    Travel