• Breacking news

    Thứ Tư, 26 tháng 4, 2017

    Nhấn mí bị hỏng phải làm sao?

    Nhấn mí bị hỏng phải làm sao? Đôi mắt hai mí không đều khiến khuôn mặt của tôi không được cân đối và mất đi tính thẩm mỹ nên tôi đã thực hiện nhấn mí. Tuy nhiên, hiện nay mắt tôi có dấu hiệu nhấn mí mắt bị hỏng, tôi đang rất lo lắng. Vậy bác sĩ có thể giải đáp giúp tôi phải làm sao khi nhấn mí mắt bị hỏng? Tôi xin cảm ơn! (Hồng Ánh, 28 tuổi, Bình Định)
    Trả lời:
    Chào bạn! Rất cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi cho bệnh viện Kim. Về thắc mắc “Phải làm sao khi nhấn mí mắt bị hỏng?” của bạn chúng tôi xin được giải đáp như sau.

    Thế nào là nhấn mí mắt bị hỏng?

    Nhấn mí mắt là phương pháp hiện đại, nhanh chóng, được chuyển giao công nghệ từ Hàn Quốc. Bản chất của phương pháp này có tính an toàn và nhanh hồi phục. Tuy nhiên, nếu được thực hiện ở những cơ sở không đảm bảo, tay nghề bác sĩ kém thì cũng sẽ xảy ra tình trạng nhấn mí mắt bị hỏng. Vì vậy, phẫu thuật cắt mí mắt giá bao nhiêu hay nhấn mí mắt bị hỏng phải làm sao là những vấn đề mà nhiều chị em quan tâm.
    Nhấn mí bị hỏng phải làm sao 01
    Đôi mắt đẹp là điều mà các bạn gái ao ước
    Nhấn mí mắt bị hỏng có thể có những biểu hiện:
    – Bị bung chỉ: Việc nhấn mí bị bung chỉ xảy ra có thể do nguyên nhân bác sĩ có trình độ tay nghề yếu kém, khi luồn chỉ không siết chặt, các múi chỉ được liên kết lỏng lẻo gây nên tình trạng bung chỉ, biến dạng nếp mí sau khi thẩm mỹ.
    – Mí mắt không đều: Một số chị em sau khi thực hiện nhấn mí xuất hiện tình trạng một bên mí mắt bị trợn còn một bên mí thì bị xếch. Tình trạng này làm cho mí mắt bị thô, gây mất tính thẩm mỹ thậm chí gây sưng nề trong thời gian dài.

    Cần làm gì khi nhấn mí mắt bị hỏng?

    Nhấn mí mắt bị hỏng là điều không một ai mong muốn. Việc nhấn mí mắt bị hỏng do nhiều nguyên nhân như trang thiết bị, cơ sở vật chất tại nơi thẩm mỹ không đầy đủ, bác sĩ có chuyên môn kém, mắt thẩm mỹ không tinh tế hay do cách chăm sóc mắt sau thẩm mỹ sai lầm.
    Nhấn mí bị hỏng phải làm sao 02
    Nhấn mí Hàn Quốc được thực hiện với các bước đơn giản
    Khi nhấn mí mắt bị hỏng, bạn nên dừng ngay các việc tác động đến mí mắt như trang điểm, bôi thuốc. Dừng uống các loại thuốc ảnh hưởng đến vết thương và đến ngay cơ sở thẩm mỹ uy tín, chất lượng để được thăm khám, tư vấn để được điều trị kịp thời, tránh những biến chứng nguy hiểm.

    Lưu ý cách chăm sóc mắt sau nhấn mí

    Để hạn chế gặp phải những biến chứng nguy hiểm gây nên tình trạng nhấn mí mắt bị hỏng, bạn cần chú ý trong cách chăm sóc mắt sau nhấn mí:
    – Ngày đầu tiên sau thẩm mỹ, bạn nên rửa vết thương bằng nước muối, bôi mỡ kháng sinh để tránh nhiễm trùng.
    – Chườm đá tích cực trong 2 đến 3 ngày đầu tiên sau nhấn mí, mỗi lần chườm 15 phút, cách 30 phút thì chườm một lần để giảm sưng tấy.
    – Không dụi mắt hay tác động quá mạnh đến vùng mắt để tránh làm biến dạng nếp mí. Tránh ánh nắng, bụi bẩn, không trang điểm hay làm ướt vùng mắt.
    – Không nên thức quá khuya, làm việc nhiều trước máy tính, tránh đọc sách báo, xem ti vi quá lâu để giảm căng thẳng các cơ xung quanh mắt.
    – Không ăn các loại thức ăn tanh, thịt bò, thịt gà, hải sản, đồ nếp, rau muống, nước dừa, nước có gas, chất kích thích để tránh sưng tấy.
    – Uống thuốc theo chỉ định của bác sĩ, không dùng các loại thuốc thay thế để tránh những biến chứng nguy hiểm.
    – Tái khám theo lịch hẹn của bác sĩ để kiểm tra tình trạng đôi mắt sau khi thực hiện nhấn mí Hàn Quốc.
    Bên cạnh việc chăm sóc mắt đúng cách, bạn cũng cần phải lựa chọn cơ sở thẩm mỹ chất lượng. Nơi đó phải có trang thiết bị, cơ sở vật chất tiên tiến, đội ngũ y bác sĩ chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm, bộ phận chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp để được hưởng những dịch vụ tốt nhất.
    Bài viết trích ngun ti: thammykimcatmat.com
    • Thông tin liên h:
      Đa ch: 31 Nguyn Đình Chiu, P. Đa Kao, Qun 1, TP.H Chí Minh
      Đin thoi: (+84) 902 898 258 - (+84) 909 903 258
      Email: info@kimhospital.com
      TG: Thienbtv

    Fashion

    Beauty

    Travel