• Breacking news

    Chủ Nhật, 16 tháng 4, 2017

    Cắt mí bao lâu thì tự nhiên?

     Khuyết điểm mắt sụp mí khiến khuôn mặt của em kém sắc, vì vậy em luôn ngại giao tiếp với mọi người xung quanh. Tham khảo trên các trang mạng và được bạn bè giới thiệu phương pháp cắt mí có thể khắc phục được khuyết điểm này. Tuy nhiên, em còn băn khoăn vấn đề cắt mí mắt bao lâu thì lành

    Cắt mí bao lâu thì tự nhiên?
    Cắt mí được thực hiện bằng công nghệ Hàn Quốc, phương pháp này không những mang lại cho bạn được đôi mắt hai mí đều và đẹp tự nhiên, mà còn khắc phục hiệu quả được những khuyết điểm của mắt sụp mí, mắt ti hí,… hiệu quả. Thẩm mỹ cắt mí mắt đang trở thành trào lưu làm đẹp của chị em phụ nữ hiện nay.


     
    Cắt mí bao lâu thì tự nhiên?

    Cắt mí bao lâu thì tự nhiên? không chỉ có bạn Anh Thư băn khoăn, mà được rất nhiều khách hàng quan tâm và gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn của chúng tôi. Phương pháp cắt mí được thực hiện bằng công nghệ hiện đại, chỉ bằng những thủ thuật đơn giản các bác sĩ sẽ tiến hành thẩm mỹ để lấy lại được vẻ đẹp của đôi mắt. Sau cắt mí bạn mất khoảng tầm 5 – 7 ngày để vết thẩm mỹ được phục hồi và sau một tháng thẩm mỹ bạn sẽ sở hữu được đôi mắt đẹp tự nhiên.

    Tuy nhiên, trước khi tiến hành thẩm mỹ các bạn nên tìm hiểu và lựa chọn được địa chỉ uy tín. Đồng thời, các bạn cũng cần phải lưu ý đến vấn đề chăm sóc mắt trong những ngày đầu sau khi thực hiện cắt mắt để vết thương được nhanh lành và mang lại kết quả đẹp như ý muốn.

    Một số lưu ý sau khi thực hiện cắt mí bạn nên biết
    Tuy thẩm mỹ cắt mí chỉ là một tiểu phẫu đơn giản, nhưng các bạn cũng cần lưu ý đến vấn đề chăm sóc mắt sau khi thực hiện. Dưới đây là một số lưu ý bạn nên biết sau khi thẩm mỹ cắt mắt:

    + Những ngày đâu sau thẩm mỹ bạn nên thường xuyên vệ sinh và thay gạc thường xuyên cho vết thương.
    + Tránh những va chạm mạnh vào vùng mắt sau thẩm mỹ.
    + Khi đi ra ngoài nên đeo kính và đội nón nhằm tránh bụi bẩn và ánh nắng trực tiếp ảnh hưởng đến mắt.


    Không ăn những thực phẩm này trong những ngày đầu sau cắt mí

    + Trong chế độ ăn uống trong những ngày đầu sau cắt mí các bạn cũng nên chú ý đến. Tránh những loại thực phẩm như: rau muống, đồ hải sản, đồ nếp,… Vì những loại  thực phẩm này khiến vùng mí mắt của bạn lâu lành và có thể để lai sẹo xấu.
    + Không nên thức khuya và sử dụng điện thoại hay xem ti vi nhiều trong những ngày đầu sau thẩm mỹ.

    + Nói không với các loại nước có ga, cồn và không được sử dụng các chất kích thích khác.
    + Không trang điểm đến vùng mắt trong những thời gian đầu sau khi phẫu thuật.
    + Tái khám theo lịch hẹn của bác sĩ để được kiểm tra kết quả thẩm mỹ.

    Những thông tin chúng tôi cung cấp trên nhằm giải đáp thắc mắc: Cắt mí bao lâu thì tự nhiên? của bạn Anh Thư. Mọi thông tin liên quan đến vấn đề làm đẹp hay những vần đề khác liên quan đến dịch vụ thẩm mỹ khách hàng có thể gửi về chuyên mục tư vấn Kim Hospital, các chuyên gia sẽ hỗ trợ tư vấn cụ thể.

    Bài viết trích nguồn tại:https://thammyvienbammimat.com
    Thông tin liên hệ:
    Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh
    Điện thoại: (+84) 902 898 258 - (+84) 909 903 258
    Email: info@kimhospital.com
    TG: Nhật

    Fashion

    Beauty

    Travel