• Breacking news

    Thứ Năm, 20 tháng 4, 2017

    Tạo khóe mắt

    Tạo khóe mắt là kỹ thuật làm đẹp không còn quá xa lạ với nhiều chị em. Nhờ áp dụng công nghệ hiện đại vào quá trình thực hiện, tạo khóe mắt nhanh chóng giúp bạn có đôi mắt cân đối và phù hợp hơn với gương mặt của mình.

    Tạo khóe mắt là gì?

    Tạo khóe mắt là  phương pháp thẩm mỹ giúp cải thiện khuyết điểm ở khóe mắt trong và khóe mắt ngoài. Đó là những khuyết điểm như góc mắt quá dài hoặc quá ngắn, khoảng cách giữa hai mí mắt, góc mắt không cân đối hia mí hoặc góc mắt nhỏ. Không những vậy, với những đôi mắt có nhiều nếp rẻ quạt cho đi một phần con ngươi và làm hạn chế tầm nhìn, phương pháp này cũng rất được đánh giá cao. Tạo khóe mắt giúp mắt bạn to hơn nhanh chóng chỉ trong 45 phút thực hiện.

    Đây là phương pháp được áp dụng rộng rãi tại các trung tâm thẩm mỹ. Kỹ thuật nàu được thực hiện theo công nghệ Hàn Quốc, an toàn và nhanh chóng. Bạn có thể yên tâm vì tạo khóe không gây đau đớn, không làm tổn thương giác mạc cũng như không để lại sẹo nên thực hiện xong mắt nhìn rất tự nhiên.

    Quy trình thực hiện

    Quy trình thực hiện tạo khóe mắt tiến hành khá nghiêm ngặt dưới sự theo dõi của xác chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu trải qua 5 bước cơ bản:

    Quy trình tạo khóe mắt

    Bước 1: Khách hàng được bác sĩ khám sức khỏe, thăm khám tình trạng mắt và tư vấn phương pháp thẩm mỹ phù hợp.

    Bước 2:  Ở vị trí khóe mắt, bác sĩ tiến hành đánh dấu vị trí cần được tạo khóe theo tỷ lệ chuẩn hài hòa với gương mặt khách hàng.

    Bước 3: Khách hàng sẽ không phải lo lắng đau đớn hay không an tàn vì trước phẫu thuật bác sĩ sẽ bôi thuốc sát khuẩn và gây tê.

    Bước 4: Tiến hành phẫu thuật tạo khóe mắt mới theo các vị trí được đánh dấu trước đó. Đường khóe mắt mới được tạo khéo léo, tỉ mỉ và cẩn thận sao cho tự nhiên và cân đối hai bên giúp đôi mắt to tròn hơn.

    Bước 5:  Khách hàng được bác sĩ tư vấn cách chăm sóc hiệu quả và được về  nhà nghỉ ngơi mà không cần ở lại bệnh viện.

    Ưu điểm của tạo khóe mắt

    Tạo khóe mắt có khá nhiều ưu điểm giúp khách hàng có thể tin tưởng thực hiện như:

    Ưu điểm tạo khóe mắt

    -       -   Cải thiện kích thước cho đôi mắt nhỏ và hẹp cả về bề dài và bề rộng mà không gây ảnh hưởng đến mắt.

    -    -      Không gây đau đớn , không để lại sẹo, không có biến chứng vì được bác sĩ sát khuẩn và gây tê ngay từ ban đầu. Trong suốt quá trình thực hiện tiến hành tỉ mỉ và khéo léo.

    -    -      Có độ an toàn và chính xác cao bởi thực hiện bởi những y bác sĩ có tay nghề, kinh nghiệm cùng đầu óc thẩm mỹ tinh tế.

    -       -   Quá trình hồi phục nhanh chóng, chỉ sau 5-7 ngày mắt đã hết sưng. Kiên trì chăm sóc 1 thời gian bạn sẽ thấy được hiệu quả của nó.


    Tạo khóe mắt là phương pháp được bệnh viện Kim thực hiện rất thành công. Nếu muốn thực hiện phương pháp này, hãy đến với chúng tôi để được tư vấn và thăm khám đầy đủ.

    Fashion

    Beauty

    Travel