• Breacking news

    Thứ Tư, 26 tháng 4, 2017

    Thẩm mỹ mắt to

    Thẩm mỹ mắt to –Trào lưu làm đẹp hot nhất đang rất được chị em phụ nữ yêu thích và hướng đến sử dụng. Phương pháp này là sự kết hợp của nhiều kỹ thuật thẩm mỹ hiện đại giúp khắc phục tất cả các khuyết điểm mắt nhanh chóng giúp bạn có đôi mắt cân đối, to tròn và đẹp tự nhiên.

    Thẩm mỹ mắt to là gì?

    Sở hữu một đôi mắt đẹp là mong ước của tất cả mọi người vì trong nhân tướng học, những ai có đôi mắt đẹp thì sẽ có một cuộc đời êm ấm, hạnh phúc. Tuy nhiên thực tiễn không phải ai cũng có được may mắn đó. Rất nhiều đôi mắt có khuyết điểm khiến chủ nhân của nó gặp phiền toái. Chính vì vậy tìm cách nào để khắc phục là điều mà ai cũng tìm kiếm.

    Lựa chọn thẩm mỹ mắt to để làm đẹp cho đôi mắt của mình

    Thẩm mỹ mắt to chính là câu trả lời cho câu hỏi đó. Đây là phương pháp được ra đời tại Hàn Quốc – đất nước có ngành công nghiệp thẩm mỹ phát triển hàng đầu. Phương pháp này là sự kết tinh và vận dụng của nhiều phương pháp thẩm mỹ như cắt mí, bấm mí, tạo khóe, chữa sụp mí mắt,... do đó có thể khắc phục được hầu hết các khuyết điểm của mắt. đối tượng khách hàng mà thẩm mỹ mắt to hướng đến là những nam nữa từ 18 tuổi trở lên có đầy đủ sức khỏe và thể lực, đáp ứng điều kiện thẩm mỹ. Thẩm mỹ mắt to được thực hiện trong phòng phẫu thuật hiện đại vô trùng, đảm bảo an toàn cho khách hàng để đưa lại hiệu quả cao nhất.

    Quy trình thực hiện thẩm mỹ mắt to

    Quy trình thẩm mỹ mắt to cơ bản được thực hiện qua 5 bước theo tiêu chuẩn của Bộ Y tế. dưới sự theo dõi và giám sát nghiêm ngặt của đội ngũ chuyên gia, khách hàng có thể yên tâm thực hiện phương pháp này mà không cần phải lo lắng về điều gì.

    Quy trình thực hiện thẩm mỹ mắt to

    Bước 1:  Khách hàng được thăm khám về tình trạng mắt của mình và lắng nghe bác sĩ phân tích về những khuyết điểm cũng như phương pháp thực hiện để khắc phục khuyết điểm đó.

    Bước 2:  Những khách hàng đáp ứng về điều kiện phẫu thuật sẽ được bác sĩ đo vẽ và khoanh vùng phẫu thuật để thực hiện. Khâu này rất quan trọng vì nó ảnh hưởng đến hiệu quả thẩm mỹ cũng như không làm ảnh hưởng đến các vùng mô xung quanh và không làm ảnh hưởng đến mắt.

    Bước 3:  Sát khuẩn và gây tê là những bước tiếp theo giúp khi tiến hành khách hàng có thể yên tâm không lo lắng đau đớn cũng như không sợ viêm nhiễm khi thực hiện phẫu thuật.

    Bước 4: Với sự hỗ trợ của các trang thiết bị hiện đại cùng kinh nghiệm thực hiện thẩm mỹ lâu năm, bác sĩ sẽ thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ mắt to. Tùy theo khuyết điểm và mong muốn của khách hàng, bác sĩ sẽ cân nhắc phương pháp thực hiện phẫu thuật phù hợp. Thao tác thực hiện yêu cầu phải tỉ mỉ, khéo léo và chính xác để không làm ảnh hưởng đến mắt.

    Bước 5: Kết thúc quá trình thẩm mỹ mắt to, khách hàng được bác sĩ tiến hành đóng kín vết mổ bằng chỉ khâu chuyên dụng. Đường khâu bằng chỉ thẩm mỹ sát với đường mí mắt nên rất khó bị phát hiện, đảm bảo không lộ dấu tích thẩm mỹ. Khách hàng được chăm sóc và nghỉ dưỡng và về nhà ngay sau đó.

    Nên thực hiện thẩm mỹ mắt to ở đâu?

    Trong tất cả các trung tâm thẩm mỹ hiện nay, để tìm được một địa chỉ thẩm mỹ mắt to ở đâu, bạn cần có sự tìm hiểu và cân nhắc thật kĩ vì địa chỉ thẩm mỹ ảnh hưởng khá nhiều đến kết quả thẩm mỹ. Một trong những nơi mà các chuyên gia khuyên bạn nên thực hiện đó chính là Kim Hospital. Vậy tại sao lại thực hiện ở đây:

    -     -     Bệnh viện hoạt động chính quy theo sự cấp phép hoạt động của Bộ Y tế.

    -    -    Đội ngũ y bác sĩ là những người có kinh nghiệm thẩm mỹ, là những bác sĩ hàng đầu được đào tạo từ các trường đại học Y khoa hàng đầu Việt Nam và thế giới, có tay nghề vững vàng và cái tâm với nghề.

    Bệnh viện Kim là cơ sở thẩm mỹ hàng đầu hiện nay

    - -      Các phương pháp thực hiện được chuyển giao công nghệ trực tiếp từ Hàn Quốc. Không chỉ vậy, cơ sở vật chất khang trang, đầy đàu, các trang thiết bị y tế hiện đại hỗ trợ quá trình phẫu thuật diễn ra thành công hơn.

    -   -       Phong cách làm việc chuyên nghiệp tận tâm. Đến đây, khách hàng sẽ cảm nhận được một môi trường thăm khám văn minh, chuyên nghiệp nhưng cũng rất thân thiện và thoải mái.

    -    -   Bệnh viện nhận được nhiều ý kiến phản hồi tốt từ phía khách hàng, là địa chỉ thẩm mỹ tin cậy của khách hàng trong và ngoài nước.

         Những thông tin trên đã giúp bạn hiểu hơn về phương pháp thẩm mỹ mắt to tại bệnh viện Kim. Nếu có nhu cầu thực hiện phương pháp này giúp mắt mình đẹp hơn, hãy đến với chúng tôi để được thăm khám và tư vấn đầy đủ hơn.


    Fashion

    Beauty

    Travel