• Breacking news

    Thứ Hai, 10 tháng 4, 2017

    Đôi mắt hạnh nhân có đẹp không?

    Đôi mắt hạnh nhân đẹp không thưa chuyên gia? Em nghe mọi người nói nhiều về đôi mắt hạnh nhân nhưng không hiểu rõ lắm về kiểu mắt này. Nếu đẹp thì làm sao để có được đôi mắt này vậy ạ? Mong chuyên gia tư vấn giúp em. (Thanh Hương, 28 tuổi)
    Chào bạn Thanh Hương! Rất cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn thẩm mỹ của bệnh viện Kim. Với câu hỏi: “Đẹp hay không đôi mắt hạnh nhân?”, chúng tôi xin được giải đáp như sau:

    Vài nét về đôi mắt hạnh nhân

    Nhiều người khi nghe nói mắt hạnh nhân thì vẫn còn lạ lẫm với đôi mắt này. Thật ra, mắt hạnh nhân là đôi mắt có hai nếp mí rõ ràng, cân xứng hài hòa và cân đối với khuôn mặt, đuôi mắt có độ dài cong vuốt, khóe mắt trong to. Xét tổng thể thẩm mỹ, đôi mắt hạnh nhân tạo được sự tao nhã, thân thiện và cuốn hút người đối diện.
    Đôi mắt hạnh nhân có đẹp không 01
    Đôi mắt hạnh nhân tạo được sự tao nhã, thân thiện và cuốn hút người đối diện
    Tính cách của người sở hữu đôi mắt hạnh nhân: Từ ánh mắt có thể dễ dàng nhận thấy rằng, chủ nhân của đôi mắt này là người hiền lành và khá thân thiện. Họ luôn chu đáo mọi việc, biết tôn trọng người khác và sẵn sàng giúp đỡ mọi người xung quanh nên được nhiều người quý mến. Xét về nhân tướng học, người sở hữu đôi mắt này thường rất thông minh, có tướng giàu sang và gặp nhiều may mắn trong cuộc sống.
    Đôi mắt hạnh nhân mặc dù là đẹp nhưng ít có ai sở hữu được đôi mắt này. Vậy làm thế nào để có được mắt hạnh nhân, không chỉ là riêng bạn Hương mà nhiều người cũng đang quan tâm.

    Bí quyết để sở hữu đôi mắt hạnh nhân

    Trang điểm

    >> Trang điểm mắt vào ban ngày: Make up cho đôi mắt hạnh nhân vào ban ngày thì bạn chỉ cần làm rõ sự cân đối của đôi mắt bằng các màu trung tính. Tuy nhiên, bạn có thể không cần viền eyeliner cho mi dưới vì sẽ khiến cho đôi mắt trông nhỏ và mảnh hơn mà bạn nên dùng phấn mắt màu tối phủ viền cho cả mi trên và mi dưới.
    Đôi mắt hạnh nhân có đẹp không 02
    Trang điểm mắt hạnh nhân vào ban ngày
    >> Trang điểm mắt vào ban đêm: Khi trang điểm mắt hạnh nhân vào ban đêm, bạn cần chú trọng vào việc làm nổi bật đôi mắt bằng màu tối nhấn ở đuôi mắt và hốc mắt. Kết hợp với eyeliner và mascara làm dày mi, đôi mắt bạn sẽ trở nên thật cuốn hút.
    Đôi mắt hạnh nhân có đẹp không 03
    Trang điểm mắt hạnh nhân vào ban đêm
    Dáng mắt hạnh nhân được cho là kiểu mắt lý tưởng của mọi cô gái. Chính vì thế, cách trang điểm trên sẽ giúp bạn sở hữu đôi mắt hạnh nhân chỉ sau 15 phút. Tuy nhiên, đối với nhiều người bận rộn, không có thời gian trang điểm thì phải làm thế nào?

    Tạo mắt hai mí nhờ công nghệ thẩm mỹ Hàn Quốc

    Để đáp ứng nhu cầu làm đẹp của các bạn trẻ, bệnh viện Kim đã áp dụng thành công phương pháp cắt mắt hai mí và nhận được sự phản hồi tích cực của đông đảo khách hàng. Với kỹ thuật tạo hình mí mắt bồ câu này, bạn sẽ nhanh chóng có đôi mắt to tròn chỉ sau 30 phút.
    Đôi mắt hạnh nhân có đẹp không 04
    Cắt mí mắt Hàn Quốc cho đôi mắt đẹp
    Thao tác thực hiện đơn giản: Sau khi đã gây tê, bác sĩ sẽ sử dụng dụng cụ chuyên khoa để rạch một vết nhỏ ở đường viền mi nhằm loại bỏ phần da chùng và định hình nếp mí mới cho đôi mắt to tròn. Vết mổ đường bác sĩ khâu lại bằng chỉ thẩm mỹ nên sẽ không lộ sẹo sau khi phẫu thuật.
    Toàn bộ quá trình phẫu thuật được thực hiện trong phòng mổ vô khuẩn nên đảm bảo an toàn. Hơn nữa, khi bạn tham gia dịch vụ này tại bệnh viện Kim sẽ được đội ngũ bác sĩ dày dặn kinh nghiệm đứng ra thực hiện nên sẽ không xâm lấn vào bên trong nhãn cầu, không ảnh hưởng đến thị lực.
    Sở hữu đôi mắt đẹp giờ đây sẽ không còn quá khó đối với các bạn trẻ nữa. Hy vọng rằng, với những thông tin trên chắc hẳn bạn Hương đã hiểu hơn về dáng mắt hạnh nhân là như thế nào cũng như làm cách nào để có được đôi mắt này. Nếu bạn còn câu hỏi nào khác, hãy gọi đến tổng đài để được các chuyên gia trực tiếp tư vấn.
    Bài viết trích ngun ti: thammycatmat.com
    • Thông tin liên h:
      Đa ch: 31 Nguyn Đình Chiu, P. Đa Kao, Qun 1, TP.H Chí Minh
      Đin thoi: (+84) 906 686 790 - (+84) 839 115 678
      Email: info@kimhospital.com
      TG: Thienbtv

    Fashion

    Beauty

    Travel