• Breacking news

    Thứ Hai, 10 tháng 4, 2017

    Có nên nâng chân mày hay không?

    Thời gian gần đây mí mắt trên xuất hiện thêm da thừa gây nên sụp mí mắt. Vậy có nên nâng chân mày không ạ? Mong bác sĩ tư vấn giúp em. Em cảm ơn. (Như – Quảng Trị).
    Bác sĩ Kim Hospital trả lời:
    Chào bạn Như! Cảm ơn vì bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi đến chuyên mục tư vấn của bệnh viện Kim. Chúng tôi sẽ cung cấp những thông tin cần thiết để giải đáp cho thắc mắc: có nên nâng chân mày không?

    Có nên nâng chân mày không?

    Có một số người lo ngại thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ không đảm bảo an toàn. Bên cạnh đó là có thể xảy ra rủi ro bất cứ lúc nào. Trường hợp trên chỉ xảy ra khi bạn lựa chọn không đúng địa chỉ uy tín. Một cơ sở không chất lượng sẽ không đảm bảo được đội ngũ bác sĩ có tay nghề cao hay cơ sở thiết bị đầy đủ.

    Phương pháp nâng cao chân mày

    Đây là phương pháp được áp dụng để khắc phục các trường hợp mắt bị sụp mí hay chân mày bị chùng nhão. Trong trường hợp này thì bác sĩ sẽ tiến hành cắt da thừa ở vùng chân mày và mí mắt. Qua đó giúp cải thiện tình trạng sụp mí. Thêm vào đó là chân mày được định hình ở vị trí thích hợp tạo nên nét thanh thoát cho gương mặt.
    Bạn có nên nâng chân mày không khi mắc phải khuyết điểm này? 1
    Nâng cao chân mày tạo nên nét thanh thoát cho đôi mắt
    Vậy nâng chân mày có đau không? Trước khi bước vào quá trình phẫu thuật bác sĩ sẽ sát trùng và gây tê cục bộ. Do đó bạn sẽ không cảm thấy đau đớn hay khó chịu khi thực hiện.
    Bệnh viện Kim có đầy đủ tiêu chuẩn của địa chỉ uy tín hàng đầu. Vì vậy bạn có thể yên tâm khi thực hiện thẩm mỹ tại đây. Sau đây là một số lý do bạn nên nâng cao chân mày khắc phục nhược điểm.
    Bạn có nên nâng chân mày không khi mắc khuyết điểm này? 2
    Nâng chân mày tạo sự thanh thoát cho đôi mắt thêm xinh

    Tạo nét thanh thoát cho đôi mắt

    Khi chân mày được nâng cao lên tại vị trí thích hợp thì gương mặt sẽ trở nên hài hòa và thanh thoát hơn. Bên cạnh đó là giúp khắc phục tình trạng bị sụp mí nhanh chóng sau khi loại bỏ da thừa.

    Quy trình tiến hành

    Các bước trong quy trình tiến hành phải theo đúng tiêu chuẩn của Bộ Y tế. Như thế mới đảm bảo được tính an toàn và chính xác cho khách hàng. Trước khi phẫu thuật là thực hiện gây tê và sát trùng để tránh mọi trường hợp gây nhiễm trùng hay đau đớn. Sau khi nâng cao chân mày xong thì thực hiện khâu chăm sóc hậu phẫu chu đáo.
    Bạn có nên nâng chân mày không khi mắc khuyết điểm này? 3
    Quy trình nâng chân mày

    Thiết bị kỹ thuật

    Phòng phẫu thuật được trang bị đầy đủ các thiết bị kỹ thuật hiện đại sẽ giúp các bác sĩ tiến hành các động tác chuẩn và nhanh chóng cho ra kết quả. Phòng hậu phẫu cũng có nhiều thiết bị cần thiết giúp khách hàng được thoải mái sau khi thẩm mỹ.

    Đội ngũ bác sĩ chất lượng

    Các bác sĩ đảm bảo được đào tạo chuyên sâu về các ngành thẩm mỹ. Bên cạnh đó là phải có kinh nghiệm phẫu thuật để có thể thực hiện thành thạo các thao tác nâng cao chân mày.

    Chế độ chăm sóc tại nhà

    Chế độ chăm sóc tại nhà đóng vai trò quan trọng trong việc vết mổ hồi phục hiệu quả hay không. Chính vì thế bác sĩ phải hướng dẫn kỹ chế độ sinh hoạt và ăn uống sau phẫu thuật như nào. Do đó bạn nên thực hiện đúng để quá trình bình phục diễn ra hiệu quả.
    Những thông tin trên giải đáp cho thắc mắc của bạn Như Quỳnh về có nên nâng chân mày không. Bạn nên đến trực tiếp Kim Hospital để được tư vấn cụ thể hơn.

    Bài viết trích nguồn tại: thammykimnhanmi.com
    Thông tin liên hệ:
    Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh
    Điện thoại: (+84) 906 686 790 - (+84) 839 115 678
    Email: info@kimhospital.com
    TG: TrangPham

    Fashion

    Beauty

    Travel