• Breacking news

    Thứ Ba, 25 tháng 4, 2017

    Bấm mí mắt Hàn Quốc

    Bấm mí mắt Hàn Quốc là phương pháp tạo mí mắt không cần phẫu thuật, không cắt rạch và rất được nhiều chị em yêu mến. Đây là kỹ thuật ứng dụng công nghệ mới, là một bước tiến quan trong trong ngành thẩm mỹ.

    Bấm mí mắt Hàn Quốc là gì?

    Đối với những ai bị khuyết điểm mắt một mí, mắt không rõ mí hoặc các mí mắt không cân, thật khó để nói rằng họ là những người đẹp. Bởi đôi mắt ảnh hưởng khá nhiều đến gương mặt cũng như thần thái của bạn. Để lấy lại vẻ đẹp cho đôi mắt của mình, không ít người đã lựa chọn trang điểm. Tất nhiên, chúng ta không thể phủ nhận được hiệu qảu mà trang điểm đem lại. Thế nhưng thời gian tồn tại ngắn và mất công là những điều khiến chị em dần chán nản và từ bỏ cách này.

    Bấm mí mắt Hàn Quốc cho bạn đôi mắt tươi trẻ

    Bấm mí mắt Hàn Quốc là giải pháp mà các chuyên gia thẩm mỹ khuyên chị em nên áp dụng để có đôi mắt đẹp như mình mong ước. Không như trang điểm, bấm mí mắt Hàn Quốc chỉ cần thực hiện một lần là có thể đem lại hiệu quả duy trì trong nhiều năm. Phương pháp này được xem là một bước ngoặt của ngành thẩm mỹ khi mà không cần phẫu thuật, nếp mí mới vẫn được hình thành. Bằng những sợi chỉ thẩm mỹ của mình, bác sĩ sẽ khéo léo luồn qua các điểm trên da mí mắt tạo liên kết giữa cơ nâng mi hoặc sụn mi. Liên kết này khá bền vững và duy trì để hình thành nếp mí mới cho mắt. phương pháp này áp dụng thành công cho những đối tượng khách hàng nam nữ từ 18 đến dưới 30 tuổi, độ tuổi mà da mí mắt còn hoạt động tốt, vẫn có sự đàn hồi và chưa bị tác động của quá trình lão hóa da mí mắt.

    Ưu điểm của bấm mí mắt Hàn Quốc

    - Được đánh giá là một trong những trào lưu thẩm mỹ hot nhất hiện nay, bấm mí mắt Hàn Quốc có khá nhiều ưu điểm để tạo nên sự thành công này.

    -          - Kỹ thuật thực hiện không phẫu thuật và không xâm lấn, chỉ cần luồn chỉ tạo mí. Chính sự liên kết này sẽ giúp mí mắt được tự nhiên và duy trì lâu dài hơn.

    -          - Thẩm mỹ bấm mí mắt Hàn Quốc thực hiện đơn giản và nhẹ nhàng mà không gây ra ảnh hưởng gì cho mắt cũng như không xâm lấn và không làm ảnh hưởng đến các vùng mô xung quanh.

    -        -  Bấm mí mắt Hàn Quốc không để lại sẹo và không gây biến chứng sau khi thực hiện. Điều này có được là do trong quá trình thực hiện, sợ chỉ bấm mí được sử dụng là chỉ tự tiêu có màu trong suốt, khá mỏng và nhẹ lại chứa thành phần collagen trong thành phần cấu tạo giúp nếp mí nhanh hồi phục mà không để lại dấu vết.

    -      -    Nếu như trang điểm, nếp mí chỉ duy trì được vài tiếng thì khi thực hiện bấm mí, chỉ với một lần bạn có thể duy trì kết quả trong vài năm.

    -       -   Thực hiện nhanh chóng chỉ trong 30 phút nên không mất quá nhiều thời gian của khách hàng. Không những vậy, nhếu bạn chăm sóc tốt theo chỉ dẫn của bác sĩ thì mắt sẽ hồi phục trong 1 tuần và lành tự nhiên sau 1-2 tháng.

    Quy trình thực hiện bấm mí mắt Hàn Quốc

    Bước 1: Kiểm tra và tư vấn

    Bác sĩ sẽ thăm khám tình trạng mí mắt của khách hàng và tư vấn để giúp khách hàng lựa chọn cấp độ và cung bấm mí phù hợp. Đồng thời, khách hàng cũng sẽ được kiểm tra tình trạng sức khỏe để xem có đủ điều kiện thực hiện bấm mí hay không.

    Bước 2: Đo vẽ nếp mí mới

    Bác sĩ sẽ dùng các dụng cụ chuyên dụng để đo và xác định vị trí cung bấm mí. Sau đó, bác sĩ dùng mực y tế đánh dấu vị trí của nếp mí mới.

    Bước 3: Thực hiện sát khuẩn và gây tê

    Sát khuẩn sẽ giúp khách hàng tránh nhiễm trùng trong quá trình thực hiện. Khách hàng cũng sẽ được gây tê để không cảm thấy đau đớn hay khó chịu.

     Mô tả quy trình thực hiện bấm mí mắt Hàn Quốc

    Bước 4: Tiến hành bấm mí mắt 

    Bác sĩ sẽ tiến hành luồn chỉ xuyên qua sụn của mi mắt hoặc cơ nâng mi rồi cố định thật chặt với lớp da mi. Từ đó, nếp mí mới được hình thành rõ ràng. Đây là phương pháp không phẫu thuật, không cắt rạch nên không cần đến thao tác đóng vết mổ. Khách hàng sẽ được bấm mí trong phòng phẫu thuật vô trùng và đạt chuẩn của Bộ Y tế. Ca bấm mí sẽ kết thúc sau 15 đến 30 phút thực hiện.

    Bước 5: Chăm sóc sau bấm mí mắt

    Khách hàng sẽ được chuyển về phòng chăm sóc hậu phẫu để được theo dõi. Tại đây, các y bác sĩ sẽ chiếu đèn chống sưng bầm để vết thương nhanh phục hồi. Bác sĩ sẽ dặn dò cách chăm sóc mắt tại nhà để có kết quả tốt nhất. Sau đó, bạn có thể ra về mà không cần mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng
    .

    Hiện nay, tại Kim Hospital có áp dụng thanh công dịch vụ bấm mí mắt Hàn Quốc. Nếu như bạn muốn tìm hiểu thêm về thẩm mỹ viện bấm mí mắt Hàn Quốc thì hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn cụ thể.

    Fashion

    Beauty

    Travel