• Breacking news

    Thứ Tư, 26 tháng 4, 2017

    Chữa sụp mí mắt

    Chữa sụp mí mắt là phương pháp thẩm mỹ giúp đôi mắt của bạn không còn da chùng và mỡ thừa. Phương pháp này ứng dụng công nghệ Hàn Quốc vào quá trình thực hiện nên đảm bảo an toàn cũng như hiệu quả đưa lại giúp khách hàng sở hữu vẻ ngoài tươi trẻ và linh hoạt hơn.

    Vì sao phải chữa sụp mí mắt?

    Khi bước sang độ tuổi trung niên, có rất nhiều yếu tố tác động avf ảnh hưởng đến nhan sắc cũng như vẻ ngoài của người phụ nữ. Đặc biệt, sự tác động mạnh mẽ của quá trình lão hóa làm cho da mặt mất đi sự đàn hồi, co giãn và liên kết như trước sinh ra sự giãn cơ, biến đổi hình dáng. Ở đôi mắt, lõa hóa biểu hiện rõ nhất ở sự xuất nhiện của những lớp da chùng và mỡ thừa. lớp mỡ này ngày càng nhiều và tích tụ tạo thành hiện tượng sụp mí làm cho vùng da mí mắt trên chảy xệ sa sụp che lấp một phần con ngươi. Trường hợp nặng có thể sa xuống vùng trung tâm hoặc che lấp toàn bộ con ngươi khiến cho tầm nhìn bị ảnh hưởng đặc biệt nghiêm trọng. Không chỉ có vậy, khi nhìn vào một người bị sụp mí mắt, bạn sẽ thấy họ trông vô cùng mệt mỏi và già hơn tuổi. Mặt khác, những người này mang tâm lý tự ti, mặc cảm, luôn buồn phiền và lo lắng.


    Chữa sụp mí mắt là phương pháp thẩm mỹ hiện đại

    Để khắc phục nhanh chóng tình trạng này, bạn có thể thực hiện phương pháp thẩm mỹ chữa sụp mí mắt công nghệ Hàn Quốc tại bệnh viện thẩm mỹ. Đây là phương pháp hữu ích và tuyệt vời nhất để giúp bạn lấy lại vẻ tươi trẻ và linh hoạt cho đôi mắt của mình. chữa sụp mí mắt thực hiện khá đơn giản, tuân thủ theo quy trình thực hiện của Bộ Y tế nên đảm bảo an toàn cũng như hiệu quả đem lại. Tuy vị trí thực hiện phẫu thuật là vùng mắt nên khá nhạy cảm nhưng với trình độ cao của bác sĩ cũng như những kinh nghiệm mà họ có được trong suốt quá trình hành nghề, phẫu thuật chữa sụp mí mắt không gây đau đớn, không để lại sẹo và không làm ảnh hưởng đến mắt. Chỉ với 45 phút thực hiện, bạn sẽ thay đổi được chính khuyết điểm của mình.

    Quy trình chữa sụp mí mắt tại bệnh viện Kim

    Kim Hospital là bệnh viện thẩm mỹ được nhiều khách hàng tin chọn. Với việc thực hiện thành công hàng ngàn ca chữa sụp mí mắt, mang lại cho các chị em đôi mắt tươi trẻ, đầy sức sống, bệnh viện Kimđã khẳng định được vị trí của mình trong lòng khách hàng. Quy trình chữa sụp mí mắt tại đây được thực hiện như sau:

    Quy trình thực hiện chữa sụp mí mắt 

    Bước 1: Thăm khám và tư vấn

    Bác sĩ tiến hành thăm khám và trao đổi với khách hàng về tình trạng mắt. Sau khi thăm khám, bác sĩ sẽ tư vấn về cách khắc phục tốt nhất dành cho bạn.

    Bước 2: Đo vẽ, phác thảo vị trí phẫu thuật

    Bác sĩ xác định lượng mỡ thừa hoặc da chùng gây sụp mí và xác định vùng phẫu thuật cũng như vị trí thực hiện vết mổ. Việc đo vẽ yêu cầu phải tỉ mỉ và khéo léo để phẫu thuật diễn ra chính xác.

    Bước 3: Sát khuẩn, gây tê

    Sát khuẩn bằng thuốc chuyên dụng để gương mặt không bị viêm nhiễm cũng như gây tê để khách hàng có thể yên tâm thực hiện giúp cho ca phẫu thuật diễn ra thành công hơn.

    Bước 4: Tiến hành phẫu thuật

    Bác sĩ rạch một đường siêu nhỏ theo đường viền mí mắt đã được phác thảo và loại bỏ các da chùng, da thừa định lượng trước đó. Tiếp theo, thực hiện chỉnh hình nếp gấp mí mới cho cân đối giữa hai mắt và hài hòa với khuôn mặt. Sau đó là thao tác đóng kín vết mổ. Vết mổ được đóng kín bằng chỉ chuyên dụng. Đây loại chỉ tự tiêu nên không lưu lại dấu tích thẩm mỹ và không tạo sẹo sau khi vết thương đã lành.

    Bước 5: Chăm sóc sau phẫu thuật

    Sau phẫu thuật chữa sụp mí mắt, khách hàng sẽ được đưa đến phòng hậu phẫu. Các bác sĩ và điều dưỡng sẽ theo dõi kết quá thực hiện thẩm mỹ của khách hàng và tư vấn cách chăm sóc hợp lý.

    Chăm sóc chữa sụp mí mắt tại nhà

    Khâu chăm sóc tại nahf đóng vai trò quyết định để hiệu quả thẩm mỹ. Do đó khách hàng nên kiên trì và chú tâm thực hiện đúng theo các chỉ dẫn của bác sĩ để mắt nhanh hồi phục và không để lại biến chứng. Bạn có thể thực hiện theo những chỉ dẫn sau đây:

    Những lưu ý khi chăm sóc mắt 

    Nếu chăm sóc đúng cách, chỉ sau 1 tuần mắt sé hồi phục nhanh. Đồng thời mắt sẽ có nếp mí hình thành tự nhiên cân đối hơn. Đôi mắt của bạn nhìn trẻ trung, linh hoạt và tràn đầy sức sống.

    Những thông tin về phương pháp chữa sụp mí mắt tại bệnh viện Kim đã có thể giúp bạn có đầy đủ những thông tin cần thiết và phương pháp này. Nếu còn gì thắc mắc, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn đầy đủ nhất.


    Fashion

    Beauty

    Travel