• Breacking news

    Thứ Tư, 26 tháng 4, 2017

    Khắc phục mắt bị sụp bằng cách nào?

    Nâng mí mắt bị sụp bằng cách nào và ở đâu thực hiện hiệu quả thưa bác sĩ? Gần đây tôi có hiện tượng bị sụp mí cả hai mắt nên vô cùng mệt mỏi và khó chịu. Mong bác sĩ tư vấn giúp tôi cách nâng mí mắt bị sụp cũng như địa chỉ giúp tôi thực hiện an toàn và nhanh nhất. Cảm ơn bác sĩ. (Thanh Xuân, Kiên Giang)
    Bác sĩ tư vấn:
    Chào Thanh Xuân, cảm ơn bạn đã tin tưởng gửi câu hỏi về cho chúng tôi. Với thắc mắc nâng mí mắt bị sụp bằng cách nào và địa chỉ thực hiện an toàn, chúng tôi xin giải đáp như sau.

    Nâng mí mắt bị sụp bằng cách nào?

    Mắt sụp mí là tình trạng phần da bầu mắt có dấu hiệu nhăn nheo, chùng nhão, thâm xạm và sẽ sa trễ xâm lấn khoảng 1/5 con ngươi, khiến tầm nhìn bị ảnh hưởng và gây giảm sút hiệu ứng thẩm mỹ toàn diện gương mặt. Mí sụp xuất hiện do nhiều nguyên nhân nhưng dù là nguyên nhân nào cũng nên được điều trị kịp thời, tránh tái phát hay biến chứng nguy hiểm. Hiện nay, phẫu thuật thẩm mỹ nâng mí mắt bị sụp đã trở thành sự lựa chọn tối ưu để khắc phục hiệu quả tình trạng này.
    Khắc phục mắt bị sụp bằng cách nào 01
    Lão hóa là một trong những nguyên nhân khiến mắt bị sụp mí
    Để nâng mí mắt bị sụp, lấy mỡ mí mắt phục hồi vị trí nếp mí cũng như độ căng sáng của da bầu mắt, bác sĩ sẽ áp dụng kỹ thuật cắt mí. Cắt mí là một tiểu phẫu đơn giản và nhanh chóng, được đánh giá là bước đột phá của ngành công nghiệp thẩm mỹ Châu Á nói riêng và thế giới nói chung. Sau khoảng 45 phút với 4 thao tác chính, khách hàng sẽ sở hữu ngay đôi mắt trẻ trung và linh hoạt.

    Quy trình cắt mí nâng mí mắt bị sụp

    Bước 1: Tạo đường rạch trên lằn mí (tại vị trí mí sụp) theo đường vẽ giả lập.
    Bước 2: Bóc tách miệng vết thương và luồn dụng cụ cắt bỏ búi da chùng.
    Bước 3: Chỉnh hình lại nếp mí và cố định da mí vững chắc vào cơ nâng mi.
    Bước 4: Khâu đóng vết thương và kiểm tra hoàn tất dịch vụ.

    Thẩm mỹ nâng mí mắt bị sụp có ưu điểm gì?

    Thẩm mỹ nâng mí mắt bị sụp sở hữu những ưu điểm vượt trội mà không phải loại hình nào cũng có được. Đây là dịch vụ làm đẹp toàn diện hóa, không chỉ giúp thay đổi vẻ ngoài mà còn ngăn chặn nguy cơ biến chứng thành bệnh lý nguy hiểm khác.
    Bên cạnh đó, thẩm mỹ nâng mí mắt bị sụp có những ưu điểm khác như:
    – Không gây tổn hại đến thị lực hay các bộ phận khác của mắt.
    – Hiệu quả thẩm mỹ duy trì ổn định và lâu dài từ 5-7 năm.
    – Không cần mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng hay chế độ ăn khắt khe.
    – Không để lại sẹo xấu, sẹo lộ và khả năng tái phát thấp.

    Ở đâu nâng mí mắt bị sụp an toàn và hiệu quả?

    Với mong muốn xác định được địa chỉ nâng mí mắt bị sụp hiệu quả, bạn có thể cân nhắc bệnh viện thẩm mỹ Kim – một trong những trung tâm làm đẹp uy tín nhất Việt Nam hiện nay. Các bác sĩ giỏi chuyên môn, dày dạn kinh nghiệm của chúng tôi sẽ giúp bạn hoàn thành ca phẫu thuật một cách an toàn và thành công nhất.
    Khắc phục mắt bị sụp bằng cách nào 02
    Bệnh viện thẩm mỹ Kim
    Nâng mí mắt bị sụp bằng phẫu thuật rất đơn giản và nhanh chóng, cho giá trị thẩm mỹ cao nên bạn có thể an tâm thực hiện. Để được thăm khám kỹ hơn, bạn có thể tìm đến bệnh viện thẩm mỹ Kim Hospital để thăm khám trực tiếp với bác sĩ chuyên môn của chúng tôi.
    Bài viết trích ngun ti: thammycatmat.com
    • Thông tin liên h:
      Đa ch: 31 Nguyn Đình Chiu, P. Đa Kao, Qun 1, TP.H Chí Minh
      Đin thoi: (+84) 902 898 258 - (+84) 909 903 258
      Email: info@kimhospital.com
      TG: Thienbtv

    Fashion

    Beauty

    Travel