• Breacking news

    Thứ Hai, 20 tháng 11, 2017

    Ưu điểm của thu gọn đầu mũi nội soi


    Trong các phương pháp thu gọn đầu mũi hiện nay thì thu gọn đầu mũi nội soi thể hiện bộ mặt hoàn toàn vượt trội. Để hiểu hơn về kỹ thuật này xin mời bạn theo dõi bài viết sau đây.



    1. Phương pháp thu gọn đầu mũi nội soi là gì?

    Thu gọn đầu mũi nội soi http://gotmatvlinedelta.blogspot.com/2017/11/tham-my-thu-nho-dau-mui-noi-soi-la-the-nao.html về bản chất cũng giống với các biện pháp thu nhỏ đầu mũi khác giúp đầu mũi nhỏ gọn và cân đối hơn với khuôn mặt. Tuy nhiên, biện pháp này có ưu điểm vượt trội hơn và khắc phục được những khuyết điểm của các phương pháp khác là sử dụng thiết bị nội soi để bóc tách đầu mũi nên hạn chế cắt rạch, xâm lấn, không chảy máu nhiều và không để lại sẹo.

    Bởi vậy, những khách hàng có khiếm khuyết mũi như mũi to, mũi hếch, thô dày đều có thể sử dụng phương pháp này để cải thiện tình trạng mũi thanh cao với độ an toàn và hiệu quả dài lâu.

    Thu gọn đầu mũi nội soi không chỉ là biện pháp cắt bỏ đi mô mềm đầu mũi mà còn là việc ghép phần sụn tự thân vào đầu mũi để tạo khối mũi vững vàng. Khung xương này đảm bảo đầu mũi thẳng, bám chắc và nâng cao được sống mũi.

    Là phương pháp khá phức tạp nhưng hiệu quả dáng mũi đem lại của biện pháp thu gọn đầu mũi nội soi sẽ không làm bạn thất vọng. Chiếc mũi cao, không bị cong lệch, đầu mũi nhỏ gọn, cánh mũi thon mà không để lại sẹo.

    2. Thu gọn đầu mũi nội soi được thực hiện như thế nào?

    Với phương pháp thu gọn đầu mũi nội soi sẽ thực hiện 2 kỹ thuật chính là chỉnh sửa phần sụn 2 cánh mũi và cắt bỏ phần mô mềm ở đầu mũi. Tuy nhiên, tùy vào tình trạng mũi của bệnh nhân mà sẽ có cách xử lý khác nhau để đem lại hiệu quả.

    Hai trường hợp thu gọn đầu mũi nội soi bằng 2 cách điều trị khác nhau

    Với tình trạng mũi to nguyên nhân do sụn 2 cánh mũi bè to, không khép khít lại với nhau và đầu mũi thì lúc này bác sỹ sẽ phải thao tác để xử lý phần sụn. Lấy sụn tự thân (chủ yếu là sụn vành tai) để ghép vào phần đầu mũi để tạo sóng mũi tự nhiên, mềm mại. Sụn tự thân được lấy từ chính cơ thể của bệnh nhân nên có tính tương hợp rất nhanh và an toàn.

    Nếu mũi của bệnh nhân bị to bè do nhiều mô mềm ở đầu mũi, bác sỹ sẽ sử dụng thiết bị nội soi để cắt bớt phần mô mềm đó, giúp thu gọn đầu mũi. Nếu kết hợp cắt cánh mũi hoặc cuộn cánh mũi thì hiệu quả dáng mũi sẽ hoàn hảo hơn rất nhiều.

    Nếu tình trạng mũi của bệnh nhân bị khiếm khuyết do cả 2 nguyên nhân trên, bác sỹ sẽ thực hiện đồng thời cả 2 kỹ thuật mới đem lại hiệu quả tốt nhất.

    Thu gọn đầu mũi nội soi được thực hiện bằng các thiết bị nội soi bên trong khoang mũi nên không để lại sẹo ở đầu mũi hay bề mặt bên ngoài của mũi. Đặc biệt, sau khi phẫu thuật xong, bệnh nhân không phải băng vết thương và cố định như những phương pháp thu gọn đầu mũi khác. Đây là điểm khác biệt mà không phải phương pháp nào cũng đáp ứng được.

    3. Thu gọn đầu mũi nội soi có ưu điểm gì đáng để lựa chọn?

    Thu gọn đầu mũi nội soi http://nangngucdelta.blogspot.com/2017/11/thu-nho-dau-mui-noi-soi-la-gi.html có nhiều ưu điểm nổi bật, xứng đáng là phương pháp làm đẹp đáng tin cậy cho chị em:

    – Hiệu quả thẩm mỹ cao: thu gọn cánh mũi nội soi mang lại đầu mũi thon gọn tự nhiên, cân đối với sống mũi và cánh mũi, hài hòa với tổng thể khuôn mặt. Đầu mũi sau khi thu gọn trở nên nhỏ gọn hơn, một số trường hợp mũi được nâng cao hơn một cách hiệu quả.

    – Đảm bảo an toàn: Thu nhỏ đầu mũi chỉ là 1 tiểu phẫu nhỏ, thao tác thực hiện không phức tạp nên không gây ra nguy hiểm, những biến chứng sau khi phẫu thuật cũng ít khi xảy ra.

    – Không đau, không để lại sẹo: Bệnh nhân được bác sỹ gây tê trước khi thu nhỏ đầu mũi nên không có cảm giác đau hay khó chịu khi bác sỹ thao tác. Thiết bị nội soi được sử dụng để bóc tách mũi nên hạn chế xâm lấn, chảy máu ít do không tác động đến mạch máu nhiều, vết thương mau lành và không để lại sẹo.

    – Thu gọn đầu mũi nội soi mang lại hiệu quả dài lâu, dáng mũi ổn định và không bị biến dạng.

    Với những chia sẻ trên đây hy vọng có thể giúp bạn hiểu hơn về kỹ thuật thu gọn đầu mũi nội soi. Cám ơn đã theo dõi bài viết.

    Fashion

    Beauty

    Travel