• Breacking news

    Thứ Hai, 24 tháng 4, 2017

    Mắt nâu nói lên điều gì về tình tách của chủ sở hữu?

    Mắt nâu nói lên điều gì chắc hẳn đây là vấn đề mọi người sẽ rất tò mò. Theo thuật tướng số cũng như một số lĩnh vực khác cho rằng tính cách con người có thể biểu hiện qua màu mắt. Vậy, cùng xem cụ thể ra sao nhé!

    Mắt nâu là đôi mắt thế nào?
     
    Chúng ta đã biết đa phần người châu Á sở hữu cặp mắt màu đen, tuy nhiên lại có vài trường hợp một số người có đôi mắt màu nâu. Vậy lý do vì sao đôi mắt lại có màu nâu?

    Đồng tử (pupil) của mắt luôn có màu đen nhưng phần bao quanh đồng tử được gọi là tròng mắt hay mống mắt lại có nhiều màu khác nhau như nâu, xanh,… Phần này được gọi là Iris – từ có gốc trong tiếng Hy Lạp có nghĩa là cầu vồng.

    Màu sắc của trong mắt được quyết định bởi sắc tố có tên melamin

    Mắt nâu nói lên điều gì về tình tách của chủ sở hữu?

    Màu sắc của trong mắt được quyết định bởi sắc tố có tên melamin. Chất này có trong tóc và da của mỗi người với hàm lượng khác nhau. Việc có ít hay nhiều melamin trong tròng mắt sẽ quyết định mắt của người đó có màu gì. Từ màu vàng – nâu cho đến nâu đậm – đen. Càng nhiều melamin thì màu mắt lại càng đậm.

    Theo các nhà nghiên cứu cho biết thêm, màu mắt còn quyết định bởi một gene duy nhất. Nhưng trên thực tế, màu mắt được quyết định bởi nhiều gene khác nhau. Gene tạo ra màu mắt màu nâu gọi là gene trội. Do vậy, nếu bố hoặc mẹ có màu mắt nâu thì con sẽ có màu mắt như vậy. Thêm nữa, do melamin sẽ tăng lên theo tuổi tác nên màu mắt nâu cũng vì thế mà đậm hơn.​​

    Những kiểu mắt khác
     
    Mắt màu đen: Mắt màu đen đồng nghĩa với việc thị lực rất tốt. Người sở hữu thường rất bí ẩn, có tính cách thực tế, trung thành. không dễ tin người và rất khó khăn trong việc thiết lập một mối quan hệ mới. Họ cũng là người nhiệt huyết, sống và làm việc rất có trách nhiệm, suy nghĩ tích cực, luôn biết cách thể hiện giá trị bản thân.

    Màu xanh lá cây: Màu xanh lá cây thường đem lại sự tươi mát và trẻ trung. Do đó, người có đôi mắt màu này luôn có vẻ đẹp cuốn hút và bí ẩn. Tính cách của họ thì thông minh, hoạt bát, sống vô tư và nhiệt thành. Tuy nhiên, những người sở hữu đôi mắt xanh lá cây có nhược điểm là hay ghen tuông và đố kỵ.

    Màu xanh da trời: Chúng ta luôn xem màu xanh là màu tượng trưng cho hòa bình. Cũng giống như biểu tượng của nó, những người sở hữu đôi mắt màu này thường rất tốt bụng, biết điều hòa các mối quan hệ và rất năng động. Họ cũng là những người luôn vô tư, vui vẻ, và có tài quan sát sự vật, hiện tượng.

    >>> Tham khảo thêm:  nhấn mí mắt bao lâu hết sưng

    Trên đây là những thông tin về người sở hữu đôi mắt màu nâu và những vấn đề liên quan. Hy vọng bài viết đã đem lại cho bạn những kiến thức bổ ích. Quý khách hàng nếu có những thắc mắc nào khác như: cắt mắt hai mí như thế nào, quy trình thực hiện phẫu thuật nâng chân mày trong các bệnh viện thẩm mỹ ra sao, những phương pháp làm mắt to an toàn và hiệu quả… thì hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được giải đáp cụ thể.

    Bài viết trích nguồn tại: thammyvienbammimat.com

    Thông tin liên hệ:

    Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh

    Điện thoại: (+84) 902 898 258 - (+84) 909 903 258

    Email:info@kimhospital.com

    TG: Vibtv

    Fashion

    Beauty

    Travel