• Breacking news

    Thứ Hai, 24 tháng 4, 2017

    Những lý do nên thực hiện phương pháp bấm mí mắt

    Bấm mí mắt là công nghệ thẩm mỹ được nhiều người ưa chuộng hiện nay. Bài viết này sẽ bật mí cho bạn những lý do nên thực hiện phương pháp bấm mí mắt công nghệ Hàn Quốc.
    Bấm mí mắt là gì?
    Bấm mí mắt xuất xứ từ Hàn Quốc là thủ thuật tạo một chuỗi liên kết giữa da mí mắt với cơ nâng mi bằng dụng cụ bấm mí hiện đại và tối tân. Đồng thời thực hiện luồn chỉ sát nếp mí để cố định vị trí nếp mí mới. Sau khi thực hiện, bạn đã có được đôi mắt hai mí rõ ràng, long lanh và cuốn hút ánh nhìn người khác.

    Bấm mí mắt công nghệ Hàn Quốc


    Những lý do nên thực hiện phương pháp bấm mí mắt
    Trước đây, nhiều chị em lựa chọn cách trang điểm để che giấu khuyết điểm đôi mắt một mí nhỏ hẹp bẩm sinh của mình. Tuy nhiên cách này chỉ có giá trị tạm thời, sau khi tẩy trang mắt sẽ trở lại bình thường đồng thời gây cản trở nhiều trong cuộc sống thường ngày như mất rất nhiều thời gian. Nếu bạn lạm dụng quá nhiều thì sẽ ảnh hưởng đến chức năng thị lực của mắt. Ngày nay, chỉ với 1 lần bấm mí mắt bạn đã có được đôi mắt hai mí rõ ràng, đẹp chuẩn cân đối trên khuôn mặt.
    Đôi mắt to tròn đẹp tự nhiên


    Bấm mí mắt là ca tiểu phẫu không cần phẫu thuật mổ xẻ hay bóc tách trên da, bác sĩ sẽ tạo lại liên kết với da mí mắt bằng dụng cụ bấm mí hiện đại. Phương pháp chỉ tác động lên phần da bên ngoài nên sẽ không ảnh hưởng hay xâm lấn đến vùng khác không tác động lên chức năng thị lực nên bạn cứ yên tâm thực hiện.

    Với kỹ thuật gây tê cục bộ vùng mắt, bạn sẽ không còn cảm giác đau nào mà ngược lại cảm thấy thoải mái khi thực hiện phương pháp bấm mí mắt. Ngoài ra, phương pháp không đụng chạm mổ xẻ, bóc tách trên da nên sẽ không để lại sẹo. Bạn sẽ sở hữu được đôi mắt đẹp tự nhiên, không tì vết.
    Chỉ với 1 lần thực hiện bạn đã có được đôi mắt đẹp lâu dài. Thông thường bấm mí mắt giữ được khoảng 10 năm tùy vào quá trình lão hóa gây nên và cơ địa của mỗi người. Nhưng với thời gian này cũng đã giúp bạn tự tin và yêu đời nhiều hơn.
    Bấm mí mắt là giải pháp tối ưu giúp bạn nhanh chóng sở hữu đôi mắt hai mí đẹp tự nhiên cuốn hút ánh nhìn người khác không dấu vết thẩm mỹ. Bạn sẽ có được đôi mắt như ý muốn mà không ai biết có sự đụng chạm đến thẩm mỹ.
    Bấm mí mắt sẽ giúp bạn nhanh chóng có được đôi mắt hai mí đẹp. Hiện nay, Kim Hospital là một trong những địa chỉ bấm mí an toàn, uy tín và chất lượng mang lại nhiều đôi mắt đẹp cho khách hàng. Mọi thắc mắc bạn hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được tư vấn về mọi dịch vụ.

    Fashion

    Beauty

    Travel