• Breacking news

    Thứ Tư, 26 tháng 4, 2017

    Chi phí bấm mí mắt

    Chi phí bấm mí mắt bao nhiêu là một trong những điều khiến khách hàng băn khoăn trước khi thực hiện phương pháp này. Để giúp bạn trả lời câu hỏi đó, hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây để có câu trả lời.

    Bấm mí mắt là gì?

    Bấm mí mắt Hàn Quốc là kỹ thuật giúp bạn có hai mí mắt đẹp tự nhiên, to tròn và cân đối hơn. Khác với các phương pháp thẩm mỹ mắt khác, bấm mí giúp tạo mí mắt mới bằng cách luồn chỉ qua các điểm trên da mí mắt giúp tạo liên kết giữa da mí với cơ nâng mi hoặc sụn mi. Do không thực hiện phẫu thuật, không bóc tách cũng như không cắt rạc nên bấm mí không hề gây đau đớn cho khách hàng cũng như không làm cho mắt bị ảnh hưởng gì.


    Quy trình thực hiện bấm mí mắt 

    Đây là phương pháp thật sự tiện ích và có nhiều ưu điểm vượt trội. Tuy nhiên, không phải trường hợp nào cũng thích hợp áp dụng phương pháp bấm mí mắt. Thông thường, nó được áp dụng cho những đối thượng khách hàng từ 18- 30 tuổi mắc phải các khuyết điểm như mắt một mí, mắt nhỏ, mắt mí lót,... chỉ với một thời gian rất ngắn (khoảng 30 phút) bán ẽ có được đôi mắt xinh đẹp như ý.

    Bảng giá thực hiện bấm mí mắt

    Hiện nay tại Việt Nam ra đời rất nhiều trung tâm thẩm mỹ và bấm mí mắt là phương pháp được nhiều nơi ứng dụng. Thực tế đó dẫn đến giá bấm mí mắt mỗi nơi mỗi khác và làm cho khách hàng hoang mang về chất lượng và hiệu quả đem đến. Tại bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc Kim – cơ sở thẩm mỹ hàng đầu, bấm mí mắt có mức giá khá hợp lý được nhiều khách hàng xem là phù hợp và có thể thực hiện.

    Các cấp độ bấm mí
    Giá
    Bấm mí mắt Hàn Quốc cấp độ 1
    9.000.000 VNĐ
    Bấm mí mắt Hàn Quốc cấp độ 1
    12.000.000 VNĐ
    Bấm mí mắt Hàn Quốc cấp độ 1
    15.000.000 VNĐ

    Giá bấm mí mắt phụ thuộc khá nhiều vào cơ sở thực hiện cũng như tay nghề bác sĩ. Bạn không nên chọn một nơi có giá bấm mí mắt rẻ thì nó có thể không đảm bảo an toàn cũng như hiệu quả đưa lại. Đồng thời, trước khi thực hiện thẩm mỹ bấm mí, nên cân nhắc và lựa chọn địa chỉ uy tín để mang lại hiệu quả cao nhất.
    Hãy lựa chọn một địa chỉ thẩm mỹ uy tín để thực hiện

    Bệnh viện Kim với sự đầu tư đầy đủ về trang thiết bị cũng như các phương pháp thẩm mỹ được chuyển giao công nghệ Hàn Quốc nên sẽ cho bạn có được kết quả cao. Không những vậy, ở đây hội tụ đội ngũ y bác sĩ đầu ngành, có đầy đủ kinh nghiệm cũng như tay nghề sẽ tiến hành phẫu thuật thật chính xác và tỉ mỉ.


    Chi phí bấm mí mắt tại bệnh viện Kim là nguồn thông tin tham khảo cần thiết cho bạn để có thể đi thực hiện làm đẹp cho đôi mắt của mình. Nếu muốn thực hiện phương pháp này, bạn có thể đến với chúng tôi để được trải nghiệm những dịch vụ thẩm mỹ tốt nhất.

    Fashion

    Beauty

    Travel