• Breacking news

    Thứ Tư, 26 tháng 4, 2017

    Phẫu thuật bấm mí Hàn Quốc có an toàn không?

    Thưa bác sĩ bệnh viện Kim Hospital, gương mặt em vốn dĩ không được khả ái cho lắm, đã thế em còn bị mắt một mí, thế nên từ khi ý thức được nhan sắc mình có hạn, cắt mí mắt có để lại sẹo không em đã ao ước có một đôi mắt to tròn như bao cô gái khác. Qua các trang mạng xã hội cũng như diễn đàn làm đẹp, em được biết hiện nay tại bệnh viện có dịch vụ bấm mí mắt có thể khắc phục được khuyết điểm  mắt một mí của mình, nên em muốn trải nghiệm dịch vụ này. Vậy, bấm mí Hàn Quốc có an toàn không bác sĩ? (Hà Vi – 21 tuổi).

    Bác sĩ Kim Hospital trả lời:

    Chào  Hà Vi!  Rất hoan nghênh và cảm ơn bạn và gửi câu hỏi đến chuyên mục tư vấn bấm mí mắt của bệnh viện thẩm mỹ Kim. Cũng như nhiều khác hàng khác, không chỉ Hà Vi mà nhiều khách hàng khác đều lo sợ bấm mí mắt Hàn Quốc phẫu thuật không được an toàn

    Thật may mắn cho những ai sở hữu đôi mắt 2 mí to tròn và xinh đẹp tự nhiên. Điều này, giúp họ luôn tự tin trong giao tiếp và nhận được nhiều cảm tình, thiện cảm từ phía người đối diện. Ngược lại, với những cô nàng 1 mí, mí lót, mí ẩn, mắt không rõ mí,… họ thường luôn mặc cảm và mất tự tin trong mọi hoàn cảnh. Thấu hiểu mong muốn luôn được xinh đẹp và nổi bật của giới trẻ hiện nay, các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực thẩm mỹ đã nghiên cứu và áp dụng thành công dịch vụ bấm mí mắt Hàn Quốc. Vậy, bấm mí Hàn Quốc có an toàn không?

    Bấm mí Hàn Quốc có an toàn không? 1
    Bấm mí Hàn Quốc có an toàn không?


    Phẫu thuật bấm mí Hàn Quốc có an toàn không?

    Hà Vi thân mến! Theo các bác sĩ tại bệnh viện thẩm mỹ Kim, bấm mí Hàn Quốc là phương pháp rất an toàn và không xâm lấn hay để lại biến chứng về sau. Để giúp chị em hiểu rõ hơn, chúng tôi cung cấp một số ưu điểm nổi trội của bấm mí Hàn Quốc mà khó có loại hình thẩm mỹ nào sánh bằng:

    Không cần phẫu thuật, không đụng chạm dao kéo

    Khác với các dịch vụ thẩm mỹ làm đẹp khác, bấm mí mắt Hàn Quốc là phương pháp không cần thực hiện phẫu thuật, không cắt rạch hay bóc tách. Đây thực sự là một giải pháp an toàn bởi thủ thuật đơn giản và hết sức nhanh chóng, chỉ can thiệp bên ngoài vùng da mà không tác động đến cấu trúc bên trong

    Để thực hiện thành công kỹ thuật này, bác sĩ sẽ tiến hành bấm các lỗ nhỏ trên mí mắt, sau đó nhẹ nhàng luồn chỉ sinh học để tạo liên kết bền vững giữa da mí và cơ nâng mi nhằm định hình nên nếp mí mới rõ ràng và sắc nét hơn.

    Chỉ thẩm mỹ an toàn cho da mắt, không xâm lấn bộ phận khác

    Chỉ thẩm mỹ được sử dụng trong kỹ thuật bấm mí Hàn Quốc là chỉ Y khoa được chiết xuất từ thiên nhiên nên rất an toàn. Do đó, không gây bất kỳ dị ứng, tổn hại nào tới da và mắt. Hơn nữa, đây là chỉ sinh học tự tiêu, nên khách hàng không cần phải đến bệnh viện cắt chỉ như các ca phẫu thuật khác.

    Quy trình đáp ứng tiêu chuẩn Bộ Y tế

    Mọi ca bấm mí tại bệnh viện Kim đều đáp ứng được hiệu quả và an toàn với quy trình khép kín vô khuẩn theo chuẩn Bộ Y tế. Ca tiểu phẫu được tiến hành bởi bác sĩ chuyên môn giỏi, nhiều năm kinh nghiệm, chỉ sinh học được luồn chính xác, nhanh gọn, không gây ảnh hưởng đến giác mạc hay kết mạc.

    Bấm mí Hàn Quốc có an toàn không? 2
    Quy trình bấm mí theo công nghệ Hàn Quốc tại bệnh viện Kim

    Có nên bấm mí tại bệnh viện Kim không?


    Là một trong những cơ sở đầu tiên được Bộ Y tế Hồ Chí Minh cấp giấy phép hoạt động trong lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ, bệnh viện Kim là địa chỉ làm đẹp uy tín và chất lượng mà các bạn trẻ không thể bỏ qua.

    Bệnh viện Kim luôn tự hào là trung tâm làm đẹp thu hút được rất nhiều bác sĩ chuyên môn cao và giàu y đức, tâm huyết với nghề. Họ không chỉ là những người trực tiếp thăm khám, thực hiện bấm mí mà còn là những “nhà tâm lý”, giúp khách hàng xóa tan những căng thẳng, lo lắng để bình tâm trải nghiệm các dịch vụ.

    Quá trình bấm mí Hàn Quốc được thực hiện tuần tự các bước theo đúng quy định an toàn của Bộ Y tế. Khách hàng sẽ được bác sĩ thăm khám tỉ mỉ về đặc điểm mắt và tư vấn lựa chọn phương pháp phù hợp.

    Trong không gian bệnh viện đẳng cấp 5 sao, mọi khoảnh khắc làm đẹp đều sẽ trở nên tuyệt vời nhất với môi trường y tế trong lành, thoáng mát và đầy đủ tiện nghi.

    Bên cạnh đó, hệ thống trang thiết bị, máy móc hiện đại, được nhập khẩu chính hãng từ các quốc gia có nền thẩm mỹ phát triển nhất thế giới sẽ góp phần thành công vào các ca phẫu thuật hay tiểu phẫu.

    Bấm mí Hàn Quốc có an toàn không? 3
    Kim Hospital – Mang lại nét thanh xuân cho đôi mắt bạn
    Với những thông tin mà chúng tôi cung cấp ở trên, đã phần nào giải đáp được thắc mắc cho bạn Hà Vi, chúc bạn sớm có đôi mắt hai mí to tròn như mong ước
    Bài viết được trích dẫn từ: https://hoidaplaymomimat.com
    TG: dinhtra2907           
    Thông tin liên hệ:
    Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh
    Điện thoại: (+84) 906 686 790 - (+84) 839 115 678
    Email: info@kimhospital.com
    Giờ làm việc: 08h - 20h (từ Thứ 2 đến Chủ nhật) 

    Fashion

    Beauty

    Travel