• Breacking news

    Thứ Ba, 25 tháng 4, 2017

    Nâng chân mày

    Nâng chân mày là dịch vụ thẩm mỹ giúp chị em có hàng chân mày cân đối và đẹp mà không sợ ảnh hưởng của quá trình lão hóa . Chỉ với một lần thực hiện, bạn sẽ có được hàng chân mày phù hợp với gương mặt giúp nâng cao tính thẩm mỹ.

    Nâng chân mày là phương pháp gì?

    Lão hóa ở độ tuổi trung niên là một trong những nguyên nhân hàng đầu làm cho hàng chân mày của chị em chảy xệ, sa sụp xuống vị trí mắt. Nhìn vào đôi chân mày như vậy, bạn sẽ thấy sự mất cân đối cũng như cảm thấy mệt mỏi, già nua. Rất nhiều chị em bày tỏ, dù tuổi đời còn trẻ thế nhưng chân mày sa sụp đã làm cho họ cảm giác như mình tăng thêm 10 tuổi. Vậy đâu là cách khắc phục nhanh nhất tình trạng này.


    Nâng chân mày là phương pháp được khá nhiều người yêu thích

    Nâng chân mày là phương pháp làm đẹp được các chuyên gia thẩm mỹ nghiên cứu và ứng dụng thành công ở Hàn Quốc cũng như nhiều nước khác nhau. Tại Việt Nam, bệnh viện Kim là cơ sở được kí kết chuyển giao trực tiếp công nghệ này nên khách hàng có thể yên tâm thực hiện. Nâng chân mày áp dụng cho cả khách hàng nam và nữ từ độ tuổi từ 30 -50 tuổi có hàng chân mày bị chảy xệ hoặc sa trễ dần đến tình trạng lệch hai bên. Không chỉ vậy, nâng chân mày còn có thể xóa vết chân mày cũ để tái tạo một hàng chân mày mới phù hợp hơn.

    Phẫu thuật nâng chân mày chỉ được thực hiện khi khách hàng đáp ứng được yêu cầu về tình hình sức khỏe. Theo đó, những ai đang giai đoạn kinh nguyệt hoặc đang mang thai thì không nên thực hiện phẫu thuật. Những khách hàng có tiền sử bị bệnh về tim, huyết áp, tiểu đường thì không nên thực hiện,... một lưu ý nữa cho khách hàng là trước khi quyết định thẩm mỹ 1 tuần không nên sử dụng các chất kích thích và không nên sử dụng vitamin E,...

    Phẫu thuật nâng chân mày tiến hành như thế nào?

    Quy trình thực hiện nâng chân mày

    Bước 1: Bác sĩ thăm khám và tư vấn

    Bác sĩ sẽ khám về đôi chân mày để xem xét về tình trạng chảy xệ và sa sụp của nó để tìm ra biện pháp khắc phục hiệu quả.

    Bước 2: Đo vẽ vị trí thực hiện phẫu thuật

    Tại vị trí hàng chân mày cũ, bác sĩ sẽ tiến hành đo vẽ vị trí hàng chân mày sẽ được hiện cũng như khoanh vùng để thực hiện nâng chân mày mà không làm ảnh hưởng đén các vùng mô xung quanh.

    Bước 3: Sát trùng và gây tê

    Sát khuẩn và gây tê là những bước quan trọng giúp quá trình phẫu thuật diễn ra mà không gây viêm nhiễm cũng như không gây đau đớn cho khách hàng.

    Bước 4: Tiến hành phẫu thuật

    Sau khi xác định được vị trí phẫu thuật, bác sĩ sẽ tiến hành một đường ở sát mép phía trên hàng chân mày để loại bỏ đi phần da cùng và mỡ thừa. Sau đó khéo léo dùng dụng cụ chuyên dụng để kéo và nâng chân mày lên cao tới vị trí mới và khâu đính lại chắc chắc để cố định hàng chân mày mới. Thao tác thực hiện yêu cầu bác sĩ phải cẩn thận từng bước để hàng chân mày hai bên cân đối và không bị lệch so với nhau.

    Bước 5: Chăm sóc sau phẫu thuật

    Khách hàng sẽ được đưa vào phòng hồi sức, được chiếu đèn Smalux để giảm bớt tình trạng sưng bầm. Sau đó bác sĩ sẽ kê đơn thuốc và bạn sẽ được ra về trong ngày.

    Bạn có thể áp dụng một số cách chăm sóc sau đây để hàng chân mày nhanh lành và không để lại sẹo.


    Một số lưu ý cho khách hàng sau khi thực hiện thẩm mỹ

    Nâng chân mày công nghệ Hàn Quốc là kĩ thuật thẩm mỹ thực hiện đơn giản cho hiệu quả cao. Nếu có nhu cầu tìm hiểu và thực hiện phương pháp này, bạn có thể đến với bệnh viện thẩm mỹ Kim để được các chuyên gia và bác sĩ tư vấn nhiệt tình.


    Fashion

    Beauty

    Travel