• Breacking news

    Thứ Ba, 25 tháng 4, 2017

    Địa chỉ cắt góc mắt uy tín nào nhiều khách hàng hài lòng?

    Phẫu thuật cắt góc mắt hay còn gọi là phẫu thuật mở rộng khóe mắt. Kỹ thuật này giúp mắt mở rộng mắt cả chiều dài lẫn chiều rộng thông qua việc cắt bỏ da dư thừa ở khóe mắt.  Địa chỉ cắt góc mắt uy tín nào nhiều khách hàng hài lòng?

    Địa chỉ cắt góc mắt uy tín nhiều khách hàng hài lòng

    Phẫu thuật cắt góc mắt tuy là công nghệ Hàn Quốc nhưng đã được một số bệnh viện thẩm mỹ ở Việt Nam chuyển giao và ứng dụng thành công, trong đó có Kim Hospital. 

    Trong nhiều năm qua, đây là địa chỉ phẫu thuật cắt góc mắt uy tín được nhiều người tin tưởng lựa chọn. Đã có rất nhiều khách hàng thực hiện thẩm mỹ ở đây và họ đều hài lòng với kết quả mang lại.

    Không chỉ riêng cắt góc mắt mà nhiều dịch vụ thẩm mỹ khác của Kim Hospital được nhiều khách hàng trên cả nước tin tưởng, lựa chọn.


    Vì sao Kim Hospital là địa chỉ cắt góc mắt uy tín?

    Kim Hospital là bệnh viện thẩm mỹ đáp ứng đầy đủ những tiêu chí để đánh giá một địa chỉ phẫu thuật cắt góc mắt uy tín:

    Có giấy phép hoạt động của Bộ Y tế
    Kim Hospital là địa chỉ thẩm mỹ được Bộ Y tế cấp giấy phép hoạt động. Điều này có nghĩa mọi trang thiết bị, máy móc hỗ trợ đều qua sự kiểm duyệt khắt khe, được chứng nhận an toàn nên khách hàng có thể yên tâm khi làm đẹp tại đây.

    Đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm
    Bác sĩ phẫu thuật chính là yếu tố quyết định trực tiếp đến sự thành công của ca phẫu thuật. Chính vì vậy, với các dịch vụ thẩm mỹ mắt đòi hỏi bác sĩ phải có trình độ chuyên môn và giàu kinh nghiệm để mang lại kết quả thẩm mỹ tốt nhất.

    Các bác sĩ tại Kim Hospital được đào tạo bài bản về thẩm mỹ, tu học nhiều năm tại các quốc gia có ngành thẩm mỹ phát triển như: Hàn Quốc, Úc… Với tay nghề và con mắt tinh tường của mình, các bác sĩ sẽ thực hiện thẩm mỹ tốt nhất mang lại kết quả làm đẹp như ý cho mọi khách hàng.

    Trang thiết bị, máy móc hỗ trợ tiên tiến
    Kim Hospital thường xuyên cập nhật, thay mới trang thiết bị, máy móc hỗ trợ tiên tiến để đảm bảo ca phẫu thuật diễn ra thuận lợi và an toàn. Hạn chế xâm lấn, gây tổn thương da thịt mang lại cho bạn chất lượng phục vụ tốt nhất.

    Áp dụng công nghệ hiện đại
    Không chỉ riêng phẫu thuật cắt góc mắt mà hầu hết các dịch vụ thẩm mỹ khác của bệnh viện Kim đều được chuyển giao và ứng dụng thành công từ công nghệ hiện đại của Hàn Quốc. Quy trình phẫu thuật cắt góc mắt đạt chuẩn của Bộ Y tế nhằm khắc phục những hạn chế của công nghệ cũ, mang lại kết quả làm đẹp tối ưu nhất.

    Ngoài ra, Kim Hospital còn là địa chỉ thẩm mỹ nhận được sự đánh giá cao trong giới chuyên môn, có những phản hồi tích cực từ phía khách hàng. Cơ sở vật chất, hạ tầng khang trang, đội ngũ nhân viên chu đáo, nhiệt tình… cũng là những yếu tố đưa Kim Hospital trở thành địa chỉ phẫu thuật cắt góc mắt uy tín.

    Ưu điểm khi phẫu thuật cắt góc mắt tại Kim Hospital
    + Áp dụng công nghệ hiện đại, hạn chế xâm lấn, tổn thương da thịt.

    + Không đau, không để lại sẹo và không ảnh hưởng thị lực.

    + Thực hiện nhanh chóng, hồi phục nhanh mà không tốn thời gian nghỉ dưỡng.

    + Loại bỏ da thừa hiệu quả, giúp mắt to tròn hơn, cải thiện thị lực đáng kể mà giá trị thẩm mỹ duy trì lâu dài.

    Chắc hẳn bạn đã có một địa chỉ phẫu thuật cắt rộng góc mắt uy tín cho riêng mình nên có thể yên tâm làm đẹp để sở hữu đôi mắt to tròn, hằng mơ ước.

    Bài viết trích nguồn tại: tuvannhanmi.com
    Thông tin liên hệ:
    Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh
    Điện thoại: (+84) 902 898 258 - (+84) 909 903 258
    Email: info@kimhospital.com    

    TG: Linh Btv

    Fashion

    Beauty

    Travel