• Breacking news

    Thứ Hai, 10 tháng 4, 2017

    Ở đâu sửa mắt hí hiệu quả?


    Sở hữu đôi mắt hí đồng nghĩa với việc trang điểm của như chọn kiểu trang phục trở nên vô cùng khó khăn bởi dáng mắt này rất “kén chọn”.Vậy nên chỉnh sửa mắt hí không và ở đâu thực hiện hiệu quả?


    Mắt hí và ảnh hưởng thẩm mỹ

    Mắt hí đúng như tên gọi của nó, là đôi mắt nhỏ toàn diện kể cả chiều ngang và chiều đứng. Những cô nàng mắt hí tuy cũng khá đáng yêu với điệu cười “không thấy mặt trời” nhưng nhìn chung, tổng thể gương mặt sẽ thiếu cân đối và không tôn lên được các đường nét sắc sảo khác.
    Mắt hí khiến gương mặt mất cân đối hài hòa
    Theo quan điểm thẩm mỹ hiện đại, mắt hí không phải là sự lựa chọn bởi đôi mắt to tròn, đẹp tự nhiên mới là niềm ao ước của các bạn gái. Mắt hí làm giảm sút hiệu ứng thẩm mỹ gương mặt nên cần có ngay phương pháp chỉnh sửa hiệu quả, vậy muốn khắc phục mắt hí thì sao?

    Muốn khắc phục mắt hí thì sao?

    Khi được hỏi khắc phục mắt thì sao, rất nhiều bạn gái sẽ có ngay câu trả lời là trang điểm. Tuy nhiên, phương pháp này chỉ mang tính chất tạm thời và độ rủi ro cũng cao hơn. Nếu lạm dụng các phụ kiện tạo mắt to như kính áp tròng, mắt sẽ bị tổn thương, thậm chí bị mù nếu bị dị ứng nặng.
    Mắt hí là dáng mắt nhỏ nên kỹ thuật thẩm mỹ mắt to là giải pháp tối ưu nhất. Thẩm mỹ mắt to bao gồm cắt mắt mí trên, mở góc mắt trong và góc mắt ngoài; đuôi mắt cũng sẽ được cố định ở vị trí mới sao cho toàn diện cung mắt được mở rộng đến kích thước chuẩn mực nhất.

    Ưu điểm của thẩm mỹ mắt to

    – Nếp mí được chỉnh hình/tạo hình rõ ràng và sắc sảo hơn.
    – Góc mắt được cố định ở vị trí mới giúp cung mắt mở rộng.
    – An toàn cho hoạt động tuyến lệ, thị lực và các bộ phận khác.
    – Không để lại sẹo lớn, sẹo lộ, sẹo lồi sau khi phẫu thuật.
    – Loại bỏ đồng thời các nhược điểm phụ như mỡ và da thừa.
    – Hiệu quả thẩm mỹ duy trì ổn định và lâu dài, lên đến 10 năm.
    Hình ảnh khách hàng trước và sau khi thẩm mỹ mắt to ở Kim Hospital

    Kim Hospital – địa chỉ sửa mắt hí uy tín

    Thẩm mỹ mắt to là kỹ thuật đòi hỏi rất nhiều thao tác khó, thực hiện đồng thời và phải đảm bảo chuẩn xác đến từng chi tiết. Do đó, khách hàng phải cân nhắc được một địa chỉ thực hiện uy tín với đội ngũ y bác sĩ giỏi để quá trình phẫu thuật diễn ra suôn sẻ nhất. Kim Hospital hiện nay là một trong những trung tâm thẩm mỹ có chất lượng hàng đầu, hội tụ đầy đủ các yếu tố cần có về cả nhân lực và vật lực. Sau khi phẫu thuật sửa mắt hí tại Kim Hospital, khách hàng sẽ sở hữu ngay đôi mắt to tròn, xinh đẹp như ý.
    Bài viết trích nguồn tại: thammyvienbammimat.com
    Thông tin liên hệ:
    Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh
    Điện thoại: (+84) 906 686 790 - (+84) 839 115 678
    Email: info@kimhospital.com

    Fashion

    Beauty

    Travel