• Breacking news

    Chủ Nhật, 16 tháng 4, 2017

    Những ưu điểm của phẫu thuật cắt bọng mắt

    Bọng mắt làm cho khuôn mặt của nhiều chị em trở nên mệt mỏi và già nua. Hiện nay, phẫu thuật cắt bọng mắt được các chuyên gia thẩm mỹ đánh giá là cách tối ưu để loại bỏ “nhược điểm” này. Cùng tham khảo bài viết để biết những ưu điểm của phẫu thuật cắt bọng mắt và các vấn đề liên quan nhé!
    Trong cuộc sống, rất nhiều chị em sử dụng các giải pháp như: chườm túi trà xanh, chà lô hội, xát muối, hay đắp mặt nạ khoai tây… để loại bỏ bọng mắt. Tuy nhiên, ai đã từng áp dụng đều biết những cách này đem lại hiệu quả cực kì thấp và phải tốn rất nhiều thời gian. Do vậy, khi ngành công nghiệp thẩm mỹ cho ra đời phương pháp cắt bọng mắt, với nhiều ưu điểm vượt trội hơn hẳn đã được đông đảo chị em yêu thích và sử dụng.

    Top 5 ưu điểm của phẫu thuật cắt bọng mắt

    Phẫu thuật cắt bọng mắt là một ca tiểu phẫu của ngành công nghiệp làm đẹp. Bằng các dụng cụ thẩm mỹ chuyên sâu, bác sĩ sẽ cắt bỏ trực tiếp những túi mỡ thừa ra khỏi vùng mắt, trả lại sự tươi trẻ, tinh anh cho khuôn mặt. Phương pháp này có rất nhiều ưu điểm như:

    Tính hiệu quả cao

    Không giống như các phương pháp tự nhiên tác động dần dần và gián tiếp từ bên ngoài, cắt bọng mắt sẽ tiến hành một ca tiểu phẫu, rạch một đường ở nếp mí dưới và luồn dụng cụ vào bên trong để cắt bỏ trực tiếp các túi mỡ. Do đó, bọng mắt được loại bỏ hiệu quả.

    Tính an toàn cao

    Cắt bọng mắt được nhiều chuyên gia đánh giá là ca tiểu phẫu, có các bước thực hiện đơn giản nên trong khi tiến hành rất ít xảy ra những sai sót. Ngoài ra, tuy có sử dụng dao kéo để cắt rạch nhưng chúng chỉ tác động bên ngoài vùng da mí, không xâm lấn, không ảnh hưởng đến cấu trúc bên trong của mắt.

    Thực hiện nhanh chóng

    Nếu như áp dụng các phương pháp tự nhiên, bạn có thể phải mất từ 3-5 năm để loại bỏ hết các túi mỡ thừa nhưng cắt bọng mắt thì chỉ cần 30 phút.
    Những ưu điểm của phẫu thuật cắt bọng mắt 01
    Mô phỏng các thao tác thực hiện cắt bọng mắt

    Không để lại sẹo

    Đây cũng là một trong những ưu điểm của phẫu thuật cắt bọng mắt. Vết rạch trong phương pháp này có diện tích rất mảnh, chỉ khoảng 0.1mm – 0.2mm. Thêm vào đó, sau khi thực hiện xong, nó được khâu bằng chỉ thẩm mỹ tự tiêu nên sẽ không để lại sẹo gây mất tính thẩm mỹ.

    Không mất thời gian nghỉ ngơi

    Sau khi phẫu thuật xong, khách hàng sẽ được chuyển sang phòng chăm sóc để nghỉ ngơi. Thông thường, chỉ khoảng tầm sau 1 tiếng, sức khỏe khách hàng sẽ bình thường trở lại. Lúc này, khách hàng có thể vể nhà ngay, sinh hoạt và làm việc như bình thường.

    Lựa chọn địa chỉ thực hiện an toàn và hiệu quả 

    Tuy là một ca tiểu phẫu nhưng nếu cắt bọng mắt không được thực hiện cẩn thận, trong điều kiện và bởi các dụng cụ đạt chuẩn thì những biến chứng, rủi ro rất dễ xảy ra. Vì vậy để đảm bảo an toàn, chị em nên lựa chọn cho mình một cơ sở chất lượng và uy tín để thực hiện.
    Trong thực tế, một trong những địa chỉ phẫu thuật cắt bọng mắt chị em có thể tham khảo là thẩm mỹ Hàn Quốc Kim Hospital. Đây là một địa chỉ làm đẹp sở hữu những bác sĩ có tay nghề, kinh nghiệm cùng hệ thống trang thiết bị hiện đại nên hiệu quả và tính an toàn rất cao.
    Những ưu điểm của phẫu thuật cắt bọng mắt 02
    Khách hàng thực hiện cắt bọng mắt dưới tại Kim Hospital
    Đây là hình ảnh khách hàng thực hiện cắt bọng mắt dưới tại Kim Hospital. Có thể thấy sau phẫu thuật, các túi mỡ đã được loại bỏ hiệu quả, sắc thái gương mặt trở nên trẻ trung và ánh nhìn cũng trở nên linh hoạt hơn.
    Như vậy, ưu điểm của phẫu thuật cắt bọng mắt bao gồm: tính an toàn, hiệu quả cao, không để lại sẹo, thực hiện nhanh chóng và không mất thời gian nghỉ ngơi. Với những ưu điểm vượt trội này, cắt bọng mắt được xem là một trong những giải pháp tối ưu giúp trẻ hóa khuôn mặt cho chị em phụ nữ trung niên.
    Bài viết trích ngun ti: dichvucatmat.com
    • Thông tin liên h:
      Đa ch: 31 Nguyn Đình Chiu, P. Đa Kao, Qun 1, TP.H Chí Minh
      Đin thoi: (+84) 902 898 258 - (+84) 909 903 258
      Email: info@kimhospital.com
      TG: Thienbtv

    Fashion

    Beauty

    Travel