• Breacking news

    Thứ Tư, 26 tháng 4, 2017

    Tại sao nên cắt mí dưới nhanh chóng?

    Tại sao nên áp dụng công nghệ Hàn Quốc thực hiện cắt mí dưới càng nhanh càng tốt? Phương pháp thẩm mỹ có đem lại hiệu quả cao như mong muốn hay không? Cùng tìm hiểu thêm qua các thông tin sau đây nhé.

    Phẫu thuật cắt mí dưới thực hiện như nào?

    Phẫu thuật cắt mí dưới là phương pháp được áp dụng để cắt đi da chùng ở mí mắt dưới. Bác sĩ có thể kết hợp với lấy đi bọng mỡ giúp đôi mắt được trẻ hóa. Trước hết khách hàng sẽ được hướng dẫn khám sức khỏe để đảm bảo đủ điều kiện thực hiện phẫu thuật. Cũng nhờ đó mà bác sĩ xác định được tình trạng của khách hàng. Qua đó có thể đưa ra phương pháp thích hợp để khắc phục nhược điểm nhanh chóng.
    Bạn có biết thực hiện cắt bọng mắt giá bao nhiêu không? Hãy liên hệ thêm đến bệnh viện Kim để được tư vấn về chi phí thẩm mỹ nhé.

    Vì sao nên nhanh chóng tiến hành phẫu thuật?

    Vùng mí mắt xuất hiện nhược điểm sẽ khiến cho gương mặt của bạn không được tươi trẻ và linh hoạt. Do đó đôi khi khiến bạn không được tự tin khi tiếp xúc với người khác. Thế nên bạn thực hiện phẫu thuật cắt mí dưới càng sớm càng tốt. Qua đó trả lại nét trẻ trung linh hoạt cho đôi mắt thêm xinh tươi. Bên cạnh đó thì phương pháp này cũng có nhiều ưu điểm nổi bật đáng được nhiều chị em lựa chọn.
    Tại sao nên cắt mí dưới nhanh chóng?
    Cắt mí bằng công nghệ Hàn Quốc đem lại hiệu quả cao

    Quá trình thực hiện nhanh chóng

    Đây được xem là một tiểu phẫu đơn giản nên quá trình thực hiện không quá phức tạp. Do đó bác sĩ chỉ cần tiến hành các thao tác nhỏ để nhanh chóng loại bỏ nhược điểm. Thời gian để thực hiện phẫu thuật cắt mí dưới trong vòng 45 phút.

    Không gây đau đớn

    Bác sĩ sẽ gây tê vùng mí mắt nên bạn không cần lo ngại thẩm mỹ cắt mí sẽ gây đau đớn.

    Không để lại sẹo

    Kết thúc quá trình phẫu thuật bác sĩ thực hiện khâu thẩm mỹ vết mổ thật khéo léo. Nhờ đó đem lại kết quả đẹp mà không để lại sẹo.

    Không gây ảnh hưởng

    Bởi vì cắt mí dưới là một tiểu phẫu đơn giản nên quá trình tiến hành không gây xâm lấn hay ảnh hưởng gì đến mắt.
    Một điểm đặc biệt khi tiến hành thẩm mỹ tại bệnh viện Kim đó là có đội ngũ bác sĩ uy tín. Các bác sĩ đều có tay nghề cao với kinh nghiệm dày dặn trong việc thực hiện phẫu thuật. Qua đó họ tiến hành chính xác các thao tác phẫu thuật mang lại kết quả đẹp làm hài lòng khách hàng.
    Những thông tin cung cấp trên giúp khách hàng hiểu thêm về phương pháp giúp loại bỏ nhược điểm đem lại hiệu quả cao.
    Thông tin liên hệ:
    Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh
    Điện thoại: (+84) 902 898 258 - (+84) 909 903 258
    Email: info@kimhospital.com
    TG: Hong BTV

    Fashion

    Beauty

    Travel