• Breacking news

    Thứ Sáu, 4 tháng 11, 2016

    Mổ sụp mí mắt có nguy hiểm đến mắt không?

    Chào bác sĩ. Tôi bị sụp mí mắt và đang có dự định đi chữa trị trong thời gian tới. Thế nhưng tôi hơi lo ngại, liệu mổ sụp mí mắt có nguy hiểm đến mắt không? Mong bác sĩ giải đáp. (Ngọc Hà, Lào Cai)
    Trả lời:
    Chào Ngọc Hà!
    Đầu tiên xin cảm ơn sự tin tưởng và câu hỏi bạn đã gởi về chuyên mục tư vấn chữa sụp mí của Kim Hospital. Mổ sụp mí mắt đang là nội dung mà hiện nay nhận được sự quan tâm của đông đảo khách hàng. Về vấn đề này, chúng tôi xin giải đáp như sau:
    Hiện nay, hiện tượng sụp mí mắt nổi lên như một trào lưu và nhận được rất nhiều ý kiến bàn luận của đông đảo khách hàng. Bởi số người mắc phải tình trạng này càng gia tăng. Nếu như lúc trước, sụp mí thường xảy ra ở đối tượng trung niên thì giờ đây số người mắc phải ngày một trẻ hóa. Vậy mổ sụp mí có gây nguy hiểm đến mắt không? Để giải đáp thắc mắc mắc này, bài viết sau đây sẽ cung cấp đến bạn những thông tin cần thiết.

    Sụp mí mắt là gì?

    Sụp mí mắt là bệnh thường gặp ở mắt. Sụp mí mắt còn gọi là sụp mi trên. Đây là hiện tượng sa xuống của mi mắt trên xuống mức thấp hơn vị trí mức bình thường. Nguyên nhân gây nên sụp mi là do cơ mí mất khả năng co giãn, đàn hồi bị giảm dần hoặc da mí bị nhão. Từ đây xuất hiện những túi mỡ ở mí trên, da nhăn nheo ở khóe mắt.
    Người sụp mí khi nhìn thường ngẩng đầu lên cao hoặc dùng tay nâng cơ mi mắt lên
    Tình trạng sụp mí làm mắt nhỏ lại trông thấy và gây khuất tầm nhìn. Bên cạnh đó mí mắt bị sụp còn làm giảm thẩm mỹ trên gương mặt khiến tâm lý người mắc phải rất khó chịu. Sụp mí mắt chia làm 3 trường hợp là: sụp mí phải, sụp mí trái và sụp cả hai mí. Và dù trường hợp nào đi nữa thì nếu như chúng ta không tìm cách chữa trị sớm thì lâu dần mức độ sẽ nặng hơn.

    Mổ sụp mí mắt có gây nguy hiểm đến mắt không?

    Hầu hết mọi người khi đi thẩm mỹ vấn đề lo lắng đầu tiên là liệu có ảnh hưởng gì đến sức khỏe của mình không. Đây cũng là tâm lý chung, nhưng bạn đừng quá lo lắng nhé. Nếu như chúng ta lựa chọn đúng phương pháp và chữa trị đúng nơi thì sẽ đạt hiệu quả tốt. Mổ sụp mí giúp bạn cải thiện được hiện trạng mí sụp chứ không gây ảnh hưởng đến thị lực. Sau phẫu thuật, mắt bạn sẽ hết sụp, trở nên linh hoạt và cải thiện tầm nhìn rõ rệt.
    Bác sĩ gây tê nhẹ vùng mắt để khách hàng cảm thấy dễ chịu, an toàn cho quá trình mổ sụp mí mắt 
    Mổ sụp mí mắt bằng phương pháp phẫu thuật công nghệ Hàn Quốc sẽ giúp bạn khắc phục được tình trạng mí sụp hiệu quả và an toàn. Trong thời gian gần đây, nhiều người đã lựa chọn kỹ thuật cắt mí mắt để điều trị và rất hài lòng về hiệu quả mang lại. Phương pháp này được thực hiện nhanh chóng bằng những thao tác đơn giản. Tùy vào nguyên nhân gây ra mà có cách khắc phục khác nhau.

    Mổ sụp mí mắt ở đâu hiệu quả?

    Để điều trị hiệu quả, bên cạnh việc xác định đúng phương pháp thì việc chọn nơi thực hiện cũng rất quan trọng. Do đó, trước khi thực hiện bạn nên tìm hiểu thật kỹ các trung tâm, bệnh viện thẩm mỹ để hiểu rõ hơn.
    Mổ sụp mí mắt đúng nơi sẽ giúp bạn tìm lại đôi mắt sáng khỏe như ngày nào
    Tại Việt Nam, Kim Hospital là một trong những cơ sở đi đầu về lĩnh vực thẩm mỹ. Các trang thiết bị hiện đại được cập nhật theo tiến độ phát triển của ngành công nghiệp thẩm mỹ. Bác sĩ giỏi được đào tạo bài bản và có kinh nghiệm lâu năm. Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên thân thiện, phục vụ chu đáo với mục tiêu mang đến sự thoải mái nhất cho khách hàng. Đã có hàng ngàn ca mổ sụp mí mắt được thực hiện thành công tại đây.
    Ngọc Hà thân mến, với những thông tin cung cấp trên chắc hẳn sẽ giúp bạn giải đáp được băn khoăn về việc mổ sụp mí mắt có ảnh hưởng đến mắt không. Để điều trị đạt hiệu quả bạn nên tìm đến các cơ đáng tin cậy để được các chuyên gia đầu hàng về chữa sụp mí tư vấn và chọn cách khắc phục tốt nhất nhé.

    Fashion

    Beauty

    Travel