• Breacking news

    Thứ Năm, 13 tháng 4, 2017

    Cận cảnh quy trình bấm mí Hàn Quốc Dove Eyes



    Liệu trình thẩm mỹ bấm mí Hàn Quốc Dove Eyes được diễn ra như thế nào? Có thực hiện đúng chuẩn không? Đó là những điều mà nhiều khách hàng tuy yêu thích phương pháp này và có ý định tiến hành nhưng còn băn khoăn. Để cho khách hàng có cái nhìn chuyên sâu hơn về vấn đề này, hãy cùng tìm hiểu bài viết dưới đây nhé.

    Đôi nét về kỹ thuật bấm mí Dove Eyes 

    Chủ đề làm đẹp được quan tâm nhiều  nhấn mí sau bao lâu thì đẹp

    Theo quan niệm của người Á Đông, người sở hữu đôi mắt hai mí to tròn xinh đẹp sẽ có được công danh, sự nghiệp thuận lợi, tình duyên cũng vô cùng suôn sẻ. Ngược lại, người sở hữu những khuyết điểm về mắt lại không được đánh giá cao, thường gặp gian truân vất vả trong cuộc sống. Cũng vì lẽ đó mà nhiều chị em có mắt 1 mí, mắt nhiều mí,… tìm đến các phương pháp thẩm mỹ để khắc phục khuyết điểm này, bấm mí là kỹ thuật được khá nhiều chị em lựa chọn.




    Đôi mắt hai mí xinh đẹp luôn được chị em yêu thích

    Bấm mí Dove Eyes là kỹ thuật mới nhất theo công nghệ tiên tiến của Hàn Quốc, đây là tiểu phẫu đơn giản, không phẫu thuật, không bóc tách mang lại cho bạn đôi mắt to tròn rạng rỡ. Bác sĩ dùng dụng cụ bấm mí bấm các lỗ nhỏ ngay mí mắt trên, sau đó dùng chỉ y sinh luồn qua sụn mi và da mí, tạo nên một liên kết bền chặt, kiến tạo nên đường mí mới tự nhiên, rõ ràng.

    Bấm mí mắt dành cho cả nam và nữ, trên 18 tuổi và dưới 30 tuổi, thể trạng cơ thể phát triển, mắt chưa có nhiều da chùng và mỡ thừa. Kỹ thuật này an toàn, không gây thương tổn cho mắt nên rất được các khách hàng yêu thích và lựa chọn để làm đẹp cho mình.

    Quy trình bấm mí Hàn Quốc Dove Eyes tại Kim Hospital

    Quy trình bấm mí Hàn Quốc Dove Eyes tại bệnh viện Kim diễn ra trong 5 bước theo chuẩn của Bộ Y tế, trong phòng phẫu thuật vô trùng. Các bác sĩ thực hiện tỉ mỉ, cẩn thận từng khâu cụ thể đảm bảo chính xác, an toàn. Quy trình diễn ra cụ thể như sau:

    Bước 1: Thăm khám và tư vấn

    Thăm khám và tư vấn là bước quan trọng khi bạn tới Kim Hospital, thông qua tư vấn khách hàng có thể bày tỏ nguyện vọng của mình với bác sĩ để có kết quả cao. Bác sĩ thăm khám giúp nhận biết tình trạng mắt để đưa ra giải pháp phù hợp.

    Bước 2: Đo vẽ và xác định hình dáng mắt

    Với trình độ chuyên môn và kinh nghiệm, bác sĩ đo vẽ và đánh dấu các điểm nhấn trên mắt để khi tiến hành có được kết quả cao.

    Bước 3: Sát trùng và gây tê

    Y tá sát trình toàn bộ vùng mặt để đảm bảo an toàn trong quá trình thẩm mỹ, sau đó bác sĩ gây tê chuyên nghiệp gây tê giúp khách hàng không cảm thấy khó chịu hay đau đớn, mang lại cảm giác an tâm cho bạn.

    Bước 4: Tiến hành bấm mí

    Bằng dụng cụ bấm mí chuyên nghiệp cùng đường đo vẽ sẵn từ trước, bác sĩ tiến hành luồn chỉ tạo nên liên kết giữa da mí và sụn mi tạo nên nếp mí mới bền chặt và rõ ràng, to đẹp.

    Bước 5: Đóng vết thương

    Bác sĩ khéo léo thắt chặt chỉ y sinh đóng kín vết thương, đảm bảo không để lại sẹo, không ảnh hưởng tới mắt của khách hàng về sau.

    Sau quy trình bấm mí Hàn Quốc Dove Eyes, mắt bạn sẽ có dấu hiệu sưng bầm, đây là hiện tượng bình thường nên bạn không cần phải quá lo lắng, bạn nên thực hiện theo các chỉ dẫn của bác sĩ như sau:

    – Chườm đá lạnh trong 2 – 3 ngày đầu giúp mắt giảm sưng bầm.

    – Không dụi mắt, không trang điểm, không đeo lens sau khi thẩm mỹ.

    – Hạn chế sử dụng các thiết bị điện tử trong vài ngày đầu khiến mắt phải điều tiết nhiều.

    – Vệ sinh mắt hằng ngày bằng nước muối sinh lý tránh viêm nhiễm.

    – Bổ sung các chất dinh dưỡng chứa nhiều vitamin A, C tốt cho mắt như cà rốt, cà chua, cam, quýt,…

    – Uống thuốc và tái khám theo đúng lịch hẹn của bác sĩ.

    Những thông tin mà chúng tôi cung cấp như trên hy vọng đã làm thỏa mãn cho băn khoăn của các bạn. Kim Hospital với dịch vụ tốt, đội ngũ bác sĩ ưu tú, máy móc thiết bị hiện đại sẽ mang lại cho bạn đôi mắt hai mí to tròn xinh đẹp phù hợp với gương mặt của mình.

    Bài viết trích nguồn tại https://thammykimlaymomimat.com
    Thông tin liên hệ:
    Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh
    Điện thoại: (+84) 906 686 790 - (+84) 839 115 678
    Email: info@kimhospital.com

    TG: Hà Liên

    Fashion

    Beauty

    Travel