• Breacking news

    Chủ Nhật, 23 tháng 4, 2017

    Nhấn mí luồn chỉ mắt là gì và cách thực hiện ra sao?

    Nhấn mí hay còn gọi là bấm mí là phương pháp khá phổ biến hiện nay giúp biến hóa đôi mắt 1 mí thành mắt 2 mí to tròn, sắc sảo. Vậy nhấn mí mắt luồn chỉ là gì? Cách thực hiện nhấn mí luồn chỉ như thế nào và có những gì cần lưu ý khi thực hiện nhấn mí luồn chỉ để hiệu quả cao nhất ?

    Nhấn mí mắt luồn chỉ là gì?
    Đây là phương pháp mà bác sĩ sẽ tạo một chuỗi liên kết từ cơ nâng mi đến da mi tạo nên nếp gấp mí bằng một sợi chỉ thẩm mỹ rất mảnh, nhưng có độ đàng hồi cao.


     
    Đôi mắt thu hút mọi ánh nhìn nhờ nhấn mí mắt Hàn Quốc luồn chỉ

    Phương pháp làm đẹp này thường chỉ dành cho những người trẻ tuổi, da có độ đàn hồi tốt, vùng da quanh mí mắt không có nếp da trùng và mỡ thừa.

    Các phương pháp nhấn mí luồn chỉ
    Có 2 phương pháp nhấn mí luồn chỉ chính là nhấn mí được rất nhiều chị em phụ nữ lựa chọn, vì kết quả sẽ kéo dài lâu hơn phương pháp nhấn mí thông thường.


    Mô tả quy trình nhấn mí mắt luồn chỉ

    Phương pháp nhấn mí Hàn Quốc được thực hiện như sau: Bác sĩ sẽ xác định điểm để luồn chỉ (khoảng từ 3-5 điểm) tại mi mắt trên, từ các điểm đó sẽ luồn chỉ sinh học xuống sát sụn của mi mắt trên và cố định với sát lớp dưới da mi để tạo thành nếp mí.

    Nhấn mí tuy chỉ đơn giản là một thủ thuật không nguy hiểm nhưng vùng mắt khá nhạy cảm. Vì vậy, để đảm bảo an toàn cũng như kết quả thẩm mỹ, nhấn mí nên được thực hiện tại các cơ sở uy tín, đảm bảo an toàn khi thực hiện nhấn mí mắt cho bạn.

    Vì sao tôi tin tưởng lựa chọn nhấn mí mắt luồn chỉ?
    Chị Hà My chia sẻ: Trước đây, mắt tôi 1 mí nên khiến tôi tự ti khi giao tiếp với mọi người. Sau khi tìm hiểu trên các trang mạng xã hội như: Eva, diễn đàn phụ nữ… thấy trào lưu nhấn mí mắt luồn chỉ được nhiều chị em ưa chuông nên tôi quyết định lựa chọn phương pháp này.

    Trước khi thực hiện phẫu thuật, tôi được đội ngũ bác sĩ ở Kim Hospital tư vấn rất nhiệt tình, sau khi thăm khám trực tiếp tình trạng đôi mắt hiện tại của tôi, bác sĩ đưa ra phương pháp phù hợp.

    Thực chất, nhấn mí mắt luồn chỉ là thủ thuật đơn giản, không phẫu thuật, không cắt rạch. Chính vì thế, phương pháp này không gây tổn thương tới giác mạc và các vùng mô lành xung quanh.

    Trước khi thực hiện nhấn mí, các bác sĩ sẽ gây tê tại chỗ bằng một mũi tiêm nên tôi không có bất kỳ đau đớn hay khó chịu nào trong quá trình thực hiện. Bên cạnh đó quy trình thực hiện đạt chuẩn khép kín đã qua kiểm định khắt khe của Bộ Y tế nên tôi cảm thấy rất yên tâm.

    Tôi rất bất ngờ với đôi mắt của mình sau khi nhấn mí mắt Hàn Quốc, nó không còn nhỏ tí, một mí như trước nữa thay vào đó nếp gấp mí mới xuất hiện rất rõ, đều đẹp ở 2 bên nữa. Tuyệt vời hơn, bác sĩ cho mình biết, mình có thể về nhà luôn và sinh hoạt như bình thường. Tôi xin chân thành cảm ơn đội ngũ bác sĩ Kim và đó cũng là lý do vì sao tôi tin tưởng lựa chọn nhấn mí mắt luồn chỉ.

    Bài viết trích nguồn tại:https://thammyvienbammimat.com
    Thông tin liên hệ:
    Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh
    Điện thoại: (+84) 902 898 258 - (+84) 909 903 258
    Email: info@kimhospital.com
    TG: Nhật

    Fashion

    Beauty

    Travel