• Breacking news

    Chủ Nhật, 23 tháng 4, 2017

    Những điều cần lưu ý sau khi cắt mí mắt

    Phẫu thuật cắt mí mắt Hàn Quốc ngày càng được nhiều người ưa chuộng bởi độ an toàn và hiệu quả thẩm mỹ tối ưu mà công nghệ này mang lại. Tuy nhiên, cần phải có chế độ chăm sóc mắt sau khi cắt mí như thế nào để nhanh chóng phục hồi và đạt kết quả lâu dài? Bài viết đã ghi lại lời khuyên của các bác sĩ chuyên khoa tại Bệnh viện thẩm mỹ Kim về những lưu ý chăm sóc mắt sau khi cắt mí. 

    Ai nên thực hiện cắt mí mắt?cắt mí mắt bao lâu thì lành?
    Cắt mí mắt được rất nhiều chị em lựa chọn. Các đấng mày râu cũng tìm đến phương pháp này để tăng sự lịch lãm, nam tính cho đôi mắt. Đặc biệt, với những trường hợp sau thì cắt mí mắt là giải pháp không thể bỏ qua:

    – Khách hàng có mắt một mí hoặc nhiều mí, mắt mí lót, mắt hai mí không đều hoặc không rõ ràng…
    – Khách hàng có nhiều da chùng, mỡ thừa mí mắt.
    – Khách hàng bị sụp mí mắt.


    Đôi mắt đẹp cuốn hút nhờ cắt mí mắt

    Cắt mí mắt được khuyên dùng với những khách hàng từ 30 tuổi trở lên. Tuy nhiên, nếu ít tuổi hơn mà có nhiều da nhăn, bọng mỡ vẫn có thể áp dụng phương pháp này để lấy mỡ mí mắt, đem lại đôi mắt tươi trẻ.

    Cắt mí mắt có tác động phẫu thuật, do đó cũng “kén” người dùng hơn. Thực hiện cắt mí mắt phải là những người có sức khỏe tốt, không mắc các bệnh về tim mạch, huyết áp, tiểu đường.

    Những lưu ý sau khi cắt mí mắt bạn nên ghi nhớ
    Làm gì sau khi cắt mí để kết quả được như ý? Đây là điều ai cũng quan tâm khi thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ mắt. Sau đây là những lưu ý sau khi cắt mí mắt bạn nên ghi nhớ:

    Kiêng những thực phẩm gây hại cho mắt
    – Rau muống: Đây là loại rau dễ gây sẹo lồi hàng đầu. Do đó, cần kiêng tối thiểu 3 tháng để tránh gây sẹo trên mí mắt.

    – Thịt bò: Thịt bò có thể làm sắc tố da ở vị trí phẫu thuật trở nên đậm màu hơn bình thường, do đó bạn cũng cần tránh trong khoảng 3 tháng sau khi cắt mí.

    – Thịt gà và đồ nếp: Hai loại thực phẩm này có nguy cơ gây mưng mủ cho mắt, làm vết thương lâu lành. Nên kiêng đến khi nào cảm thấy vết thương đã lành và khô.

    – Hải sản: Hải sản được xem là thủ phạm chính dẫn đến tình trạng ngứa ngáy, khó chịu ở vết thương. Nếu cơ địa không bị dị ứng thì chỉ cần kiêng 1 tháng.

    – Đồ uống có cồn, ga, chất kích thích như bia, rượu, cà phê: Các loại đồ uống này có thể gây chậm lại quá trình lành thương, làm tăng nguy cơ nhiễm trùng. Bạn cũng nên kiêng đến khi nào vết thương đã khô.

    – Hạn chế ăn trứng: Trứng khiến cho vùng da sau khi phẫu thuật không đều màu. Nếu ăn trứng ngay sau khi cắt mí mắt, vùng da non sẽ dễ bị loang lổ. Do đó, bạn nên kiêng tối thiểu 2 tuần.

    Tăng cường bổ sung thực phẩm tốt cho mắt
    – Thịt heo và các loại đậu: Sau khi cắt mí, bạn cần bổ sung những loại thực phẩm này bởi trong thịt heo và các loại đậu có chứa nhiều chất dinh dưỡng giúp tạo ra các tế bào mới, giúp vết thương nhanh lành.

    – Gan động vật sạch và sữa: Những thực phẩm này giúp tạo máu, mang protein, khoáng chất và oxy đến nuôi dưỡng các mô bị tổn thương.

    – Trái cây giàu vitamin: Trong trái cây, đặc biệt là trong đu đủ và thanh long có chứa nhiều vitamin A, B, E giúp vết thương sau cắt mí mau lành. Bạn cũng cần bổ sung vitamin C để tăng cường sức đề kháng, phòng chống nhiễm trùng, mưng mủ vết thương.

    Chế độ chăm sóc mắt và nghỉ ngơi khoa học
    – Trong vài ngày đầu sau khi phẫu thuật, mí mắt có thể bị sưng bầm. Bạn không nên quá lo lắng vì đây là hiện tượng bình thường. Chườm đá 2-3 lần/ngày sẽ giúp mắt giảm sưng nhanh chóng.

    – Không trang điểm vùng mắt đến khi mắt hồi phục hẳn vì tạp chất trang điểm có thể gây nhiễm trùng vết thương.

    – Tránh để mắt tập trung nhìn quá lâu vào màn hình tivi, máy tính, điện thoại khiến mắt điều tiết nhiều gây mệt mỏi.

    – Ngủ đủ 7 – 8 tiếng mỗi ngày và không thức quá khuya. Đặc biệt, tranh thủ ngủ trưa để mắt được nghỉ ngơi, thư giãn.


    Không thức quá khuya và ngủ đủ giấc để đôi mắt được nghỉ ngơi, thư giãn

    Bên cạnh những lưu ý sau khi cắt mí mắt trên đây, bạn cũng cần lưu ý chọn địa chỉ thẩm mỹ tốt để kết quả được như ý. Bạn có thể tham khảo dịch vụ cắt mí mắt tại Kim Hospital – địa chỉ thẩm mỹ mắt đẹp và an toàn. Nếu có thắc mắc, hãy liên hệ trực tiếp với Kim Hospital để được giải đáp cụ thể.

    Bài viết trích nguồn tại:https://thammyvienbammimat.com
    Thông tin liên hệ:
    Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh
    Điện thoại: (+84) 902 898 258 - (+84) 909 903 258
    Email: info@kimhospital.com
    TG: Nhật

    Fashion

    Beauty

    Travel