• Breacking news

    Thứ Sáu, 14 tháng 4, 2017

    Phương pháp thẩm mỹ mắt xếch cho đôi mắt xinh đẹp tự nhiên

    Mắt xếch được xem là một khuyết điểm lớn trên gương mặt ảnh hưởng không nhỏ đến nhan sắc và diện mạo của mỗi người. Với những người sở hữu mắt xếch, trang điểm chỉ là giải pháp che dấu tạm thời và không mang lại hiệu quả cao. Vậy đâu mới là  cách khắc phục mắt xếch hiệu quả nhất?

    Mắt xếch là tình trạng mắt như thế nào?

    Mắt xếch là kiểu mắt có đuôi mắt xếch ngược lên phía trên, khiến cho đôi mắt nhìn vào có cảm giác không cân đối và kém đẹp. Không những thế nhiều người mắt xếch còn tạo cho người đối diện cảm giác sợ hãi, mất thiện cảm. Mắt xếch được đánh giá là khuyết điểm trên khuôn mặt, khiến chị em mất tự tin trong cuộc sống.

    Mắt xếch làm khuôn mặt không cân đối

    Hiện nay, nhiều phụ nữ đã thực hiện trang điểm để che đi khuyết điểm mắt xếch nhưng đó chỉ là phương pháp tạm thời, không có tác dụng lâu dài. Vì vậy, phẫu thuật thẩm mỹ mắt là phương pháp được nhiều người lựa chọn để làm đẹp cho đôi mắt của mình.

    Phương pháp thẩm mỹ mắt xếch cho đôi mắt đẹp tự nhiên

    Nhiều trung tâm thẩm mỹ thực hiện cắt mí mắt để khắc phục khuyết điểm cho đôi mắt của khách hàng, tuy nhiên các chuyên gia thẩm mỹ cho rằng phương pháp này không thể khắc phục toàn diện khuyết điểm đôi mắt xếch. tạo mắt hai mí, lấy mỡ mí mắt, thu hẹp khoảng cách hai mắt,… được thực hiện an toàn và hiệu quả với những người có đôi mắt nhỏ, mắt xếch, mắt nhiều khuyết điểm.

    Phẫu thuật mắt to có nhiều ưu điểm:

    – Xóa bỏ bọng mỡ, da thừa, tình trạng góc mắt nhỏ,… mang lại đôi mắt hai mí to tròn, cân đối.

    – Kỹ thuật này được thực hiện nhẹ nhàng ngoài da, hạn chế sự xâm lấn, không ảnh hưởng đến thị lực và các mô xung quanh.

    – Không đau, không để lại sẹo, không gây biến chứng và không tốn nhiều thời gian nghỉ dưỡng.

    Những ưu điểm khi thẩm mỹ mắt xếch tại bệnh viện Kim

    Kim Hospital là bệnh viện có nhiều năm kinh nghiệm, thực hiện thẩm mỹ mắt xếch an toàn và hiệu quả với những ưu điểm sau:

    – Hoạt động dựa trên sự quản lí của Nhà nước, có giấy phép của Bộ Y tế.

    – Đội ngũ bác sĩ chuyên khoa có trình độ cao trực tiếp thực hiện phẫu thuật cho khách hàng.

    – Cơ sở vật chất được xây dựng theo tiêu chuẩn 5 sao cao cấp, trang bị đầy đủ các thiết bị kỹ thuật hiện đại: máy chống viêm, chống sưng, chống đau, …đáp ứng nhu cầu thẩm mỹ.

    – Quy trình bấm mí được thực hiện trong điều kiện vô trùng nghiêm ngặt nên không gây nhiễm trùng, nhiễm trùng chéo. Chỉ sau khoảng 45 phút, bạn đã sở hữu đôi mắt hai mí, cân đối, không khuyết điểm.

    – Đội ngũ nhân viên, chuyên viên tư vấn, chăm sóc khách hàng tận tình, chu đáo, phục vụ nhu cầu của bạn.

    Kim Hospital là địa chỉ thẩm mỹ mắt xếch an toàn và hiệu quả

    Kim Hospital thẩm mỹ mắt xếch mang lại đôi mắt cân đối, đẹp tự nhiên, giúp chị em tự tin hơn trong cuộc sống. Bạn sẽ hài lòng với kết quả thẩm mỹ và chất lượng dịch vụ tại đây, bệnh viện Kim luôn là địa chỉ tin cậy để khách hàng lựa chọn khi thực hiện thẩm mỹ. 

    Bên cạnh phương pháp làm đẹp này, Kim Hospital cũng đã tiếp nhận và áp dụng thành công phương pháp nhấn mí mắt được rất nhiều khách hàng ưa chuộng và tin tưởng lựa chọn dịch vụ. Để biết thông tin về vấn đề
    nhấn mí mắt bao lâu hết sưng, chị em có thể đến trực tiếp tại bệnh viện Kim để được các chuyên gia đầu ngành thăm tư vấn tận tình hơn nhé.

    Bài viết trích nguồn tại: phauthuatcatmat.com

    Thông tin liên hệ:

    Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh

    Điện thoại: (+84) 902 898 258 - (+84) 909 903 258

    Email: info@kimhospital.com

    TG: Vibtv

    Fashion

    Beauty

    Travel