• Breacking news

    Thứ Năm, 13 tháng 4, 2017

    Thực hiện bấm mí Hàn Quốc có khó không?

    Bấm mí mắt bằng công nghệ Hàn Quốc đem lại cho bạn đôi mắt to tròn nhanh chóng với hiệu quả cao. Vậy bấm mí thực hiện có khó không? Cùng tìm hiểu thêm qua các thông tin sau đây nhé.
    Tại sao phải thực hiện bấm mí?
    Sở hữu đôi mắt hai mí to tròn, long lanh, rạng ngời là niềm mong ước của nhiều người, đặc biệt là phái nữ. Tuy nhiên, các khuyết điểm không đáng có của mắt như: mắt một mí, mí lót, không rõ mí,… khiến đôi mắt trở nên nhỏ, thiếu thẩm mỹ. Để che giấu khuyết điểm, phái đẹp tìm đến giải pháp make up nhưng nó chỉ tác dụng tạm thời lại tốn khá nhiều thời gian thực hiện. 
    Thực hiện bấm mí giúp tạo ra nếp mí mắt mới nhanh chóng mà không cần tiến hành phẫu thuật. Qua đó giúp bạn sở hữu đôi mắt 2 mí cân đối tự nhiên. Bấm mí cũng được đánh giá cao khi là cách làm mắt to hơn không cần trang điểm với hiệu quả dài lâu.

    Thực hiện bấm mí có khó không?

    Bấm mí mắt là phương pháp thẩm mỹ có kỹ thuật thực hiện đơn giản, thao tác nhẹ nhàng. Bác sĩ luồn chỉ sinh học vào các cung và điểm bấm mí để hình thành liên kết chắc chắn giữa da mí và sụn mi, tạo nếp mí mới cho mắt. Mang đến cho bạn đôi mắt hai mí to tròn, tự nhiên. Đây là phương pháp thẩm mỹ không cần phẫu thuật, không xâm lấn đến các bộ phận khác của mắt nên rất an toàn, không để lại sẹo, giá trị thẩm mỹ duy trì ổn định.
    Hơn nữa, thực hiện bấm mí tại bệnh viện Kim, bạn sẽ được đội ngũ bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, am hiểu về kỹ thuật trực tiếp thực hiện nên bạn đảm bảo an toàn, hiệu quả. 
    Thực hiện bấm mí Hàn Quốc có khó không?
    Mô phỏng quy trình bấm mí mắt

    Ưu điểm khi thực hiện bấm mí tại Kim Hospital

    Tạo đôi mắt hai mí to tròn, tự nhiên

    Không chỉ khắc phục được các khuyết điểm không đáng có của mắt mà bấm mí còn giúp bạn sở hữu đôi mắt hai mí to tròn, quyến rũ. Đặc biệt, nếp mí mới hình thành rõ ràng, hài hòa với các đường nét trên khuôn mặt.

    Thời gian thực hiện nhanh, không đau

    Toàn bộ quá trình bấm mí diễn ra trong khoảng 30 phút, bạn sẽ không cảm thấy đau đớn trong suốt thời gian thực hiện vì trước đó đã được gây tê tạm thời.

    An toàn, không để lại sẹo

    Bấm mí mắt có kỹ thuật thực hiện đơn giản, không xâm lấn đến các bộ phận khác của mắt nên không gây nguy hại đến thị lực, an toàn, không để lại sẹo.

    Không mất thời gian nghỉ dưỡng

    Kết thúc quá trình bấm mí, khách hàng có thể ra về ngay sau khi chiếu đèn Led công nghệ cao chống sưng bầm. Mọi sinh hoạt và công việc của bạn sẽ không có bất cứ ảnh hưởng nào.
    Những thông tin cung cấp trên đây giúp khách hàng hiểu thêm về phương pháp bấm mí tại bệnh viện Kim. Các bạn có thể liên hệ thêm để được tư vấn thêm nhé.
    Thông tin liên hệ:
    Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh
    Điện thoại: (+84) 902 898 258 - (+84) 909 903 258
    Email: info@kimhospital.com
    TG: Hong BTV

    Fashion

    Beauty

    Travel