• Breacking news

    Thứ Ba, 25 tháng 7, 2017

    Tìm hiểu: Hút mỡ bụng có đau không?

    Hút mỡ bụng là giải pháp giúp cải thiện mỡ bụng hiệu quả nhất hiện nay, nhiều khách hàng quan tâm đến dịch vụ này lo lắng hút mỡ bụng có đau không?.

    Hút mỡ bụng có đau không
    Hút mỡ bụng nội soi tại bệnh viện KIM đảm bảo an toàn nhất.
    Cuộc sống ngày càng hiện đại, con người càng bận rộn hơn, thời gian dành cho tập luyện thể dục dần giảm xuống. Vì vậy, việc tích lũy mỡ thừa trong cơ thể, đặc biệt là vùng bụng đã trở thành 1 điều không thể tránh khỏi. Tuy nhiên, để nhanh chóng loại bỏ lượng mỡ thừa này lại không hề đơn giản. Những phương pháp thông thường như ăn kiêng, tập thể dục dường như không đạt được hiệu quả cao, bên cạnh đó còn làm bạn tốn nhiều thời gian, công sức.

    Hút mỡ bụng có đau không?

    Về điều này bạn có thể hoàn toàn yên tâm, hút mỡ bụng Laser Lipo không hề gây đau đớn bạn nhé. Laser Lipo có cơ chế hoạt động rất thông minh, có khả năng loại bỏ hoàn toàn mỡ thừa mà không cần phẫu thuật. Trước khi tiến hành loại bỏ mỡ thừa vùng bụng, bạn sẽ được các bác sĩ tiến hành gây mê 1 cách nhẹ nhàng vì vậy không gây ra bất kỳ khó chịu nào. Không chỉ vậy, Laser Lipo còn có khả năng kiểm soát năng lượng rất tốt, chỉ tác động vào những những mô mỡ thừa và phát ra năng lượng phù hợp nhằm loại bỏ hoàn toàn chúng. Nhờ vậy vùng da, mạch máu và dây thần kinh lân cận không bị ảnh hưởng, đảm bảo tuyệt đối an toàn.

    Bạn có thể quan tâm: Hút mỡ bụng có nguy hiểm không?

    Sau hút mỡ bụng Laser Lipo, khi nào thì có thể đi lại được?
    Hiện công nghệ hút mỡ bụng Laser Lipo được các bác sĩ KIM thực hiện tại bệnh viện theo đúng quy định của bộ y tế. 2 ngày đầu sau khi hút mỡ, cơ thể sẽ mệt nhẹ nên bạn cần nghỉ ngơi nhiều hơn. Sau đó bạn đã có thể quay lại công việc, học tập bình thường bạn nhé!

    Làm thế nào để ca hút mỡ an toàn, hạn chế đau đớn ?

    Tuy nhiên, vấn đề hút mỡ bụng có đau không chỉ thực sự khiến bạn yên tâm khi bạn được thực hiện tại một bệnh viện uy tín như KIM Hospital. Trên thực tế, dịch vụ hút mỡ nói chung và công nghệ hút mỡ laser lipo nói riêng đều là dịch vụ khá phức tạp, đòi hỏi cơ sở điều trị phải đảm bảo đầy đủ các tiêu chí về chuyên môn và chức năng. Bệnh viện KIM sẽ giúp bạn thực hiện ca hút mỡ giảm thiểu tối đa cảm giác đau đớn, khó chịu vì có được các tiêu chí sau:
    – Trước khi thực hiện, bác sĩ sẽ kiểm tra sức khỏe thật cẩn thận. Khi cơ thể khỏe mạnh, sức đề kháng tốt bạn sẽ thực hiện ca điều trị nhẹ nhàng và an toàn.
    – Gây mê bằng hệ thống chuyên dụng. Bạn nên lưu ý vì chỉ ở quy mô Bệnh viện thì hệ thống gây tê, gây mê mới được thực hiện đúng chuẩn và an toàn.
    – Bác sĩ đã có thâm niên nghề nghiệp trên 15 năm, vận dụng thành thạo công nghệ nội soi Laser Lipo với thao tác tạo nốt trích, tiếp cận nhẹ nhàng khéo léo giảm thiểu đau, xâm lấn.
    – Công nghệ nội soi 3D kết nối trực tiếp khi hút mỡ với đầu dò camera phóng đại vị trí hút mỡ, giúp bs thực hiện chính xác và nhanh chóng.

    Hút mỡ bụng có đau không? Mong rằng qua những chia sẻ trên bạn có thể yên tâm và nhanh chóng có quyết định hút mỡ nhé.

    Fashion

    Beauty

    Travel