• Breacking news

    Thứ Hai, 7 tháng 8, 2017

    Tư vấn: Nâng mí mắt ở đâu đẹp nhất

    Nâng mí mắt bị sụp là giải pháp giúp cải thiện tình trạng sụp mí, mí mắt sa trễ, da mí trên chùng nhiều giúp mắt trẻ trung, khắc phục tình trạng lão hóa một cách hiệu quả. Vậy nâng mí mắt ở đâu đẹp nhất


    Nâng mí mắt ở đâu đẹp?

    Là một trong những dịch vụ thẩm mỹ mắt được ưa chuộng nhất hiện nay, tuy nhiên không phải địa chỉ thẩm mỹ nào cũng mang lại kết quả nâng mí mắt an toàn nhất cho khách hàng. Bởi có rất nhiều trường hợp sau khi nâng mí mắt, mắt có hiện tượng lệch, xếch… do việc cắt chỉnh da mí không chính xác dẫn đến kết quả kém thẩm mỹ, ngoài ra khi sử dụng trang thiết bị không chất lượng cũng dẫn đến tình trạng viêm nhiễm ngay vùng mí mắt. Chính vì vậy, vấn đề nâng mí mắt ở đâu đẹp nhận được rất nhiều sự quan tâm của khách hàng.

    Để giải đáp thắc mắc này, chúng tôi hy vọng chị nên đặt ra cho mình những tiêu chí mà mình mong muốn từ đó để đưa ra sự so sánh chất lượng giữa các địa chỉ thẩm mỹ hiện nay với nhau. Các tiêu chí này bao gồm: Bề dày kinh nghiệm; tay nghề Bác sĩ; công nghệ áp dụng, hệ thống cơ sở hạ tầng, chế độ chăm sóc sau phẫu thuật; chi phí thực hiện và quy trình thực hiện. Các tiêu chí này đều phải đảm bảo 3 yếu tố cần thiết: an toàn, đạt chuẩn được Bộ Y Tế kiểm duyệt và thông tin rõ ràng, chính xác.

    Là một trong những trung tâm thẩm mỹ hàng đầu Việt Nam hiện nay, Kim Hospital quy tụ đầy đủ những điều kiện mà bạn cần.

    Tìm hiểu thêm: Nâng mí mắt bị sụp.

    * Hệ thống trang thiết bị như máy đo nhịp tim, máy đo huyết áp, máy phun sương khử trùng hiện đại, đảm bảo an toàn cho bạn. Tránh tình trạng nhiễm trùng chéo giữa các bệnh nhân trong suốt quá trình trong và sau phẫu thuật.

    * Đội ngũ y bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ, thường xuyên tu nghiệp ở nước ngoài là một thế mạnh của chúng tôi.

    Quy trình nâng mí mắt tại Kim Hospital

    Bước 1: Thăm khám và tư vấn
    Bác sĩ sẽ tiến hành kiểm tra, xác định tình trạng mí mắt của bạn, sau đó tư vấn phương pháp thực hiện, cùng bạn bàn bạc để thống nhất phương án phù hợp nhất với bạn.

    Bước 2: Xác định vùng da phẫu thuật
    Sau khi đã lựa chọn được phương pháp thực hiện nâng mí mắt. Các bác sĩ sẽ vẽ lại đường mí mắt mới, xác định vùng da và mỡ thừa cần loại bỏ (nếu có). Bác sĩ sẽ kiểm tra kĩ để đảm bảo định hình mí mắt mới mang tính thẩm mỹ.

    Bước 3: Sát trùng và gây tê
    Nhằm đảm bảo cho quá trình phẫu thuật nâng mí mắt được diễn ra an toàn, tránh nhiễm khuẩn, các bác sĩ sẽ sát trùng mí mắt và vùng lân cận sau đó gây tê vùng mí mắt.

    Bước 4: Tiến hành phẫu
    Theo đường vẽ đã được xác định ở bước 2, bác sĩ sẽ tiến hành loại bỏ phần da thừa và mỡ thừa, định hình nếp mí mắt mới sau đó may lại bằng chỉ thẩm mỹ.

    Tuy đây chỉ là một tiểu phẫu nhưng đòi hỏi bác sĩ thực hiện phải có tay nghề và tính thẩm mỹ cao để mang lại kết quả tốt nhất cho bạn.

    Bước 5: Chăm sóc sau phẫu thuật
    Sau khi phẫu thuật, các bác sĩ sẽ dùng máy chiếu công nghệ ánh sáng LEB để đốt vết thương nhằm hạn chế tình trạng sưng bầm cho bạn. Đồng thời hướng dẫn bạn cách chăm sóc vết thương tại nhà để mang lại kết quả như mong đợi.

    Qua những thông tin trên đây bạn có thể yên tâm vấn đề nâng mí mắt ở đâu đẹp nhất, hiện nay bệnh viện KIM là địa chỉ thực hiện phương pháp này hiệu quả nhất. Gọi đến 1900 6899 để được tư vấn thêm.

    Fashion

    Beauty

    Travel