• Breacking news

    Thứ Ba, 16 tháng 1, 2018

    Lời giải rõ nhất cho cắt mí mắt có để lại sẹo không ?

    Thẩm mỹ cắt mí mắt https://thammydelta.com/cat-mi-mat-o-dau-dep.html/ có để lại sẹo không là băn khoăn của rất nhiều bạn trước khi quyết định sử dụng dịch vụ. Các bác sĩ tại thẩm mỹ Delta sẽ giải đáp giúp bạn rõ hơn vấn đề này trong bài viết sau đây nhé.

    Nhiễm trùng sau cắt mí là hiện tượng ít gặp, chỉ xảy ra khi quy trình thực hiện phẫu thuật không đảm bảo điều kiện vô khuẩn, hoặc chế độ chăm sóc sau cắt mí không đúng hướng dẫn của bác sĩ.
    Mí mắt hai bên không đều, nếp mí không tự nhiên:
    Biến chứng dạng này có thể xảy ra do tay nghề của bác sĩ hạn chế, dẫn đến việc đo vẽ và thiết kế nếp mí không chính xác, mí mắt sau thẩm mỹ quá rộng hoặc quá hẹp so với khuôn mặt, dễ lộ mí giả, hoặc nếp mí 2 bên không cân đối.
    19855665a3110714ae9d5af88044ee59
    Nguyên nhân do kỹ thuật rạch da không đẹp, đường khâu không khéo hoặc do cơ địa, chế độ chăm. Xem thêm: https://thammydelta.com/bam-mi-mat-han-quoc-o-dau-dep.html/
    sóc, kiêng cữ của khách hàng không đảm bảo an toàn.
    Mắt bị trợn, xếch hoặc hốc mắt khô, lõm sau cắt mí:
    Nguyên nhân gây nên những biến chứng này là do bác sĩ thực hiện cắt mí không am hiểu về cấu trúc giải phẫu mí mắt, không nắm rõ về tình trạng mí mắt của khách hàng, dẫn đến việc cắt bỏ quá nhiều da và mỡ mí mắt và để lại những di chứng đáng tiếc như trên.
    VẬY CẮT MÍ MẮT CÓ ĐỂ LẠI SẸO KHÔNG ?
    Cắt mí mắt có để lại sẹo vì nó là kỹ thuật cắt bỏ da thừa, mỡ chùng tạo đường nếp mí mới. Tuy nhiên phần lớn các ca cắt mí mắt sau khi đường sẹo mờ, đẹp sẽ không bị lộ và được giấu kín đáo dưới đường nếp gấp mí mới.
    NHỮNG NGUYÊN NHÂN CHÍNH KHIẾN XUẤT HIỆN SẸO XẤU SAU CẮT MÍ:
    Yếu tố khách quan:
    Do bác sĩ phẫu thuật: đây là nguyên nhân lớn nhất dẫn đến việc hình thành sẹo xấu sau phẫu thuật. Nếu bạn lựa chọn được bác sĩ giỏi, có trình độ cao, có mắt thẩm mỹ tinh tế thì không có lý do gì tạo ra sẹo xấu sau cắt mí và ngược lại nếu bạn thực hiện phẫu thuật với bác sĩ có chuyên môn kém, không có kinh nghiệm thì việc để lại sẹo xấu là điều hoàn toàn có thể xảy ra.
    Trang thiết bị hỗ trợ: Khách hàng hãy lựa chọn cơ sở thẩm mỹ hiện đại có trang thiết bị đạt chuẩn. Điều này sẽ mang lại sự yên tâm hơn để cắt mí mắt không để lại sẹo.
    Yếu tố chủ quan:
    Việc cắt mí có để lại sẹo hay không một phần không nhỏ đến từ phía khách hàng. Để hạn chế sẹo không mong muốn khách hàng nên:
    Trước phẫu thuật nên chuẩn bị tâm lý sẵn sàng, trong phẫu thuật nên thả lỏng cơ thể điều này sẽ giúp cho ca phẫu thuật diễn ra thuận lợi hơn, đảm bảo kết quả tốt nhất và không để lại sẹo.
    Việc chăm sóc vết thương tại nhà sau cắt mí mắt phải tuân thủ theo đúng chỉ định của bác sĩ.
    Các bác sĩ tại thẩm mỹ Delta khuyến cáo khách hàng nên thực hiện đúng những điều sau:
    Uống đúng các loại thuốc đã được bác sĩ kê đơn, tuyệt đối không uống các loại thuốc thay thế khác vì nó có thể gây ra những hậu quả nghiêm trọng.
    Nếu có hiện tượng sung đau nhiều trong những ngày đầu hãy chườm lạnh lên vết thương. Tránh để nước dính vào vết thương gây nhiễm trùng hoặc sẹo.
    Chỉ vệ sinh vết thương bằng nước muối sinh lý và dung dịch betadine theo quy trình bác sĩ hướng dẫn. Tham khảo thêm https://thammydelta.com/lay-mo-mi-mat-o-dau-dep.html/
    Việc ăn uống là yếu tố ảnh hưởng lớn đến cắt mí mắt có để lại sẹo không. Vì vậy khách hàng kiêng những thực phẩm gây sẹo như trứng, thịt bò, rau miếng, đồ nếp… Tránh những chất kích thích và đồ ăn gây dị ứng. Bổ sung thêm rau xanh và trái cây để quá trình hồi phục vết thương nhanh hơn và hạn chế sẹo sau phẫu thuật.

    Với chia sẻ về cắt mí mắt có để lại sẹo không, chắc đã giúp bạn thấy yên tâm hơn trước khi thực hiện dịch vụ. Mọi thắc mắc liên quan bạn có thể liên hệ trực tiếp đến thẩm mỹ Delta hoặc gọi điện đến hotline: 1900.6899 để được thăm khám tư vấn miễn phí.

    Fashion

    Beauty

    Travel